เวียตเจ็ทเปิดเส้นทางบินใหม่ 8 เส้นทางในเวียดนาม พร้อมโปรฯตั๋ว เริ่มต้นเพียง 10 บาท จำนวนกว่า 2.5 ล้านใบ

0

เวียตเจ็ทเปิดขายตั๋วเครื่องบินสำหรับ 8 เส้นทางบินใหม่ภายในประเทศเวียดนาม ซึ่งจะเริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 18 มิถุนายน 2563 และเพื่อเป็นการฉลองการเปิดเส้นทางบินใหม่นี้ ทางสายการบินมอบโปรโมชั่นตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษจำนวนกว่า 2.5 ล้านใบ ในราคาเริ่มต้นเพียง 8,000 เวียดนามดอง* (ประมาณ 10 บาท) สำรับเส้นทางบินภายในประเทศเวียดนามทุกเส้นทาง

ตั๋วโดยสารโปรโมชั่นสามารถจองได้ตั้งแต่วันที่ 10-11 มิถุนายน 2563 ที่เว็บไซต์ www.vietjetair.com และแอพมือถือ Vietjet Air สำหรับใช้เดินทางตั้งแต่วันที่ กันยายน – 31 ธันวาคม 2563 และสำหรับ เส้นทางบินเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 18 มิถุนายน – 24 ตุลาคม 2563

เส้นทางใหม่ 8 เส้นทางในประเทศเวียดนาม ประกอบด้วยเส้นทางระหว่าง ฮานอยสู่ดองฮอย, ไฮฟองสู่กวีเญิน, วินห์สู่ฟู้โกว๊ก, ดานังสู่ ฟู้โกว๊ก ดาลัด บวนมาถ็วต วินห์ และ ทัญฮว้า การเพิ่มเส้นทางบินใหม่นี้ได้เพิ่มจำนวนเครือข่ายเที่ยวบินภายในประเทศเวียดนามของเวียตเจ็ทเป็นทั้งหมด 53 เส้นทาง สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับตารางเที่ยวบินสามารถดูได้ที่เว็บไซต์ www.vietjetair.com , แอพมือถือ Vietjet Air, และตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ เวียตเจ็ท

นาย เจย์ แอล ลิงส์วารา  ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการจัดจำหน่ายระหว่างประเทศของเวียตเจ็ท กล่าวในการประชุมการส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในประเทศเมืองโฮจิมินห์ เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน 2563 ว่า “เวียดนามมีจุดหมายปลายทางที่ปลอดภัยและน่าดึงดูดใจให้มาท่องเที่ยวมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ฮานอย โฮจิมินห์ เว้ ดานัง ญาจาง หรือฟู้โกว๊ก รวมถึงจุดหมายปลายทางที่มีชื่อเสียงอื่นๆ เช่น แหล่งท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์ของบวนมาถ็วต หรือชายหาดที่สวยงามในกวีเญิน ซึ่งเป็นที่ตั้งของถ้ำที่ใหญ่ที่สุดในโลกอย่างถ้ำฟองญาที่อุทยานแห่งชาติฟ็องญา-แก๋บ่าง ฯลฯ และด้วยความร่วมมือจากหน่วยงานภาครัฐและบริษัทนำเที่ยว ทางสายการบินเวียตเจ็ทจึงได้เริ่มดำเนินการเพิ่มเครือข่ายการบินภายในประเทศเวียดนามทั้งหมดอย่างรวดเร็ว พร้อมด้วยโปรแกรมส่งเสริมการขายและโปรโมชั่นที่สำคัญมากมาย

ด้วยเครื่อข่ายเส้นทางการบินภายในประเทศเวียดนามทั้งหมด 53 เส้นทางของเวียตเจ็ทในขณะนี้ ทำให้ทางสายการบินเวียตเจ็ทเป็นผู้ให้บริการทางการบินเส้นทางภายในประเทศเวียดนามที่ใหญ่ที่สุด ซึ่งนำนักท่องเที่ยวไปยังจุดหมายปลายทางที่หลากหลากบนเที่ยวบินสีเขียวที่ตอบสนองความต้องการของผู้โดยสารได้เป็นอย่างดีด้วยตารางเที่ยวบินที่ยืดหยุ่น พร้อมทั้งให้บริการด้วยเครื่องบินลำใหม่ที่ได้รับการตกแต่งอย่างดีพร้อมเบาะหนังแสนสบาย อาหารร้อนรสเยี่ยม ลูกเรือที่พร้อมบริการอย่างเป็นมิตร เวียตเจ็ทได้มอบประสบการณ์ทางการบินที่แตกต่างที่ระดับความสูง 10,000 เมตรแก่ผู้โดยสารนับล้าน

(*) ไม่รวมภาษีค่าธรรมเนียม

(**) ไม่รวมวันหยุดนักขัตฤกษ์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *