น้ำใจไม่ขาดหาย นายกฯ ทต.เชิงดอย ร่วมพันธมิตร ลุยแจกอาหารบรรเทาพิษโควิด ครั้งที่ 2

0

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

นายกเทศมนตรี เทศบาลตำบลเชิงดอย พร้อมด้วยพันธมิตร ร่วมแจกยำแซ่บ และน้ำพริกกากหมู บรรเทาปัญหาจากสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 เป็นครั้งที่ 2 ที่ร้าน YUM LOVER ถนนวงแหวนรอบ 2 ศาลากลาง ซึ่งทางร้านยังไม่ได้เปิดให้บริการ แต่ขอทำยำแซ่บมอบความอร่อยความสุขให้กับชาวเชียงใหม่ พร้อมน้ำพริกกากหมูไปรับประทานกับข้าวสวยร้อนๆ พร้อมลดการแออัดด้วยการให้ลงทะเบียนรับผ่านเพจของร้าน มีผู้สนใจมารับอาหารในครั้งนี้หลายร้อยคน

เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2563 เวลา 17.30 น. นายชุติพนธ์ สารแปง นายกเทศมนตรี ต.เชิงดอย อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ พร้อมว่าที่ร้อยตรี ดร.อภิพงค์ คงสัมพันธ์ รองนายกเทศมนตรีตำบลเชิงดอย และนางพิมพ์ลภัส จุติวงศ์ เจ้าของร้านอาหาร YUM LOVER ถนนสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี หรือขาเข้าศาลากลาง จังหวัดเชียงใหม่ ต.สันผีเสื้อ อ.เมืองเชียงใหม่ ร่วมกันแจกยำแซ่บ และน้ำพริกกากหมู ครั้งที่ 2 ให้กับประชาชน ที่ได้รับผลกระทบจากไวรัสโควิด-19 เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน ได้รับประทานอาหารที่ดีบวกกับความแซ่บอร่อย  โดยได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.แม่ปิง จังหวัดเชียงใหม่ ร่วมอำนวยความสะดวกพร้อมเข้ามาจัดระเบียบมาตรการทางสังคมเว้นระยะห่าง เข้าแถวรับ ตรวจวัดไข้ ทุกคนต้องสวมหน้ากากอนามัย ก่อนจะเข้าไปรับยำและน้ำพริก

นางพิมพ์ลภัส จุติวงศ์ เจ้าของร้านอาหาร YUM LOVER เผยว่าร้านยังไม่ได้เปิดให้บริการและยังอยู่ในระหว่างการจัดเตรียมสถานที่ แต่เนื่องจากจุดที่ตั้งร้านยังไม่ค่อยมีการแจกอาหาร จึงได้ร่วมกันนำยำแซบ ที่เป็นเมนูเด็ดของทางร้าน โดยทำสูตรยำรวมมีทั้งหมูยอ กุ้งสด ไข่เค็ม ข้าวโพดพร้อมน้ำยำที่ปรุงพอดี พร้อมน้ำพริกกากหมู ที่สามารถนำไปรับประทานกับข้าวสวยร้อนๆ ซึ่งในวันนี้ส่วนหนึ่งได้มีประชาชนที่ได้ลงทะเบียนผ่านทางเว็ปเพจ YUM ROVER เดินทางมารับยำแซ่บ & น้ำพริกกากหมู ครั้งที่ 2 ในครั้งนี้เป็นจำนวนมากร่วมไปถึงประชาชนในละแวกใกล้เคียงที่ทราบข่าวได้เดินทางมารับเมนูยำแซ่บกับน้ำพริกกากหมู เพื่อให้ทุกคนได้รับประทานได้ทั้งความแซ่บและความสุขอีกด้วย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เรื่องที่คุณอาจสนใจ