เริ่มแล้วมิสแกรนด์เชียงใหม่2024! ผนึกกำลังนักธุรกิจผู้ประกอบการเชียงใหม่ ตามหา “นางงามครีเอเตอร์” ที่จะร่วมเปิดประตูให้หัวเมืองเชียงใหม่โด่งดังขึ้นอีกครั้ง

0

นายเฉลิมชนม์ วงศ์ชมภู (P.D.บิ๊กจ๊อด)และ นายอรรถพันธ์ ยะสง่า(P.D.บอบาส) ผู้ถือลิขสิทธิ์การประกวดจังหวัดเชียงใหม่ จัดงานแถลงข่าวการประกวดMiss Grand Chiang Mai 2024 พร้อมเปิดตัวผู้เข้าประกวดทั้ง 15 คน ในชุด SENSEI GRAND ณ ชั้น G ศูนย์การเซ็นทรัล เชียงใหม่ แอร์พอร์ต โดยภายในงาน มีการให้สัมภาษณ์ ที่ปรึกษากองประกวด อาจารย์ อรรจน์ สีหะอำไพ เกี่ยวกับ จุดเริ่มต้นและความสำเร็จของกองประกวดมิสแกรนด์เชียงใหม่ และกล่าวถึง กิจกรรมต่างๆที่จะเกิดขึ้นที่ร่วมมือกับแบรนด์ชั้นนำ เพื่อพัฒนาศักยภาพของผู้เข้าประกวด พร้อมประชาสัมพันธ์ ทำการตลาดให้กับหลากหลายสินค้า เพื่อเป็นบททดสอบในการเฟ้นหาผู้ดำรงตำแหน่งมิสแกรนด์เชียงใหม่ 2024 ร่วมกับ ผู้บริหารหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ อาทิ VEGA CREATOR, DANCE ZONE , MALADA , MALIKA JEWELRY , CHAT COSMETICS , SENSEI GRAND , STANDARD TOUR , INNOBRAND (ยาดมสมุนไพรตราหนุมาน) และอื่นๆอีกมากมาย

นายเฉลิมชนม์ วงศ์ชมภู กล่าวว่าด้วยวิสัยทัศน์และพันธกิจ ที่มุ่งมั่นพัฒนาวงการนางงามที่เป็นเหมือน The Sunset ให้กลับมาเจิดจรัสในแวดวงนักธุรกิจขึ้นอีกครั้ง ผ่านการจัดประกวดเวทีมิสแกรนด์ประจำจังหวัดที่เน้นพัฒนาศักยภาพและความสามารถของผู้เข้าประกวดในทุกๆปี โดยปีนี้มุ่งเน้นตามหาผู้เข้าประกวดที่มีความพร้อมทั้งความงามของใบหน้าและรูปร่าง (Beauty&Body) ความคิดสร้างสรรค์ (Brian) ในการใช้สื่อออนไลน์ (Creators) เพื่อเป็นการสร้างคุณค่าให้กับนางงามยุคใหม่ ที่ตอบโจทย์การสร้างธุรกิจ(Business) ของผู้ประกอบการและนักการตลาดของตลาด E-commerce เมืองไทย สู่การสร้างงานสร้างรายได้ให้กับตัวนางงาม และโอกาสในการโลดแล่นในวงการบันเทิงต่อไป เรียกได้ว่า เป็นกองประกวดที่เน้นการ ผลักดันการสร้างคุณค่าในหลายมิติของผู้หญิงในการประกวด เพื่อก้าวสู่การเป็น STAR CREATOR ในวงการ T-POP อย่างตรงจุด ตอบโจทย์บริบทของเวที MISS GRAND THAILAND เพื่อให้แฟนชาวแกรนด์สัมผัสกับประสบการณ์ Grand Experiences ในรูปแบบใหม่ อย่างแท้จริง

ทั้งนี้ยังได้ เปิดตัว concept มงกุฎรูปแบบใหม่ ที่ผลิตโดยช่างฝีมือคนไทย MALIKA JEWELRY มูลค่ากว่า 300,000 บาท และรางวัลบ้านประจำตำแหน่งจาก MALADA ปิดท้ายด้วย เดินแบบแฟชั่นโชว์ในชุดเดรสสั้นสีขาวจากห้องเสื้อ HISO STYLE

ร่วมเป็นกำลังใจและติดตามทุกความเคลื่อนไหวของผู้เข้าประกวด มิสแกรนด์เชียงใหม่ 2024 ทั้ง 15 คนได้ ผ่านแฟนแพจเฟสบุ๊กของกองประกวด แล้วพบกันรอบ Preliminary 23 ธันวาคม และรอบตัดสิน 24 ธันวาคม นี้ ณ เชียงใหม่ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ แอร์พอร์ต

.

มิสแกรนด์เชียงใหม่

MGCM2024

นางงามครีเอเตอร์ #Grandmarkeytive #MissGrandChiangMai

WeAreGRANDthe1andOnly

เวทีอันดับ1ของประเทศไทย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เรื่องที่คุณอาจสนใจ