ไทยเวียตเจ็ทรุกตลาดการบินระหว่างประเทศ ปรับเพิ่มความถี่เที่ยวบิน กรุงเทพฯ – พนมเปญ

0

สายการบินไทยเวียตเจ็ทประกาศเพิ่มความถี่เที่ยวบิน กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) – พนมเปญ ตอบรับความต้องการเดินทางที่เพิ่มสูงขึ้นของผู้โดยสาร เน้นย้ำปณิธานหลักในการมอบโอกาสการเดินทางที่หลากหลายแก่ผู้โดยสาร เริ่มตั้งแต่สิ้นเดือนมีนาคมเป็นต้นไป 

ตั้งแต่วันที่ 28 มีนาคม 2565 เป็นต้นมา เที่ยวบินในเส้นทางบิน กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) – พนมเปญ ของสายการบินไทยเวียตเจ็ทได้ปรับเพิ่มให้บริการทั้งสิ้น 4 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ทุกวันอาทิตย์ วันอังคาร วันพฤหัสบดี และวันเสาร์ และจะปรับเพิ่มความถี่อีกครั้ง โดยให้บริการทุกวัน วันละ 1 เที่ยวบิน ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2565 เป็นต้นไป ดังตารางเที่ยวบินต่อไปนี้ 

หมายเลขเที่ยวบิน เส้นทางบิน เวลาออกเดินทาง เดินทางถึงปลายทาง วันที่ให้บริการ หมายเหตุ 
VZ720 กรุงเทพฯ – พนมเปญ 13:00 15:45 วันอาทิตย์/อังคาร/พฤหัสบดี/เสาร์ ตั้งแต่ 28 มีนาคม 2565 
ทุกวัน ตั้งแต่ 1 พฤษภาคม 2565 
VZ721 พนมเปญ – กรุงเทพฯ 16:15 18:10 วันอาทิตย์/อังคาร/พฤหัสบดี/เสาร์ ตั้งแต่ 28 มีนาคม 2565 
ทุกวัน ตั้งแต่ 1 พฤษภาคม 2565 

นายปิ่นยศ พิบูลสงคราม ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์ สายการบินไทยเวียตเจ็ท กล่าวว่า “เรามีความยินดีที่ความต้องการการเดินทางระหว่างประเทศของผู้โดยสารในตลาดเพิ่มสูงขึ้น จึงเร่งขยายเครือข่ายเส้นทางบินระหว่างประเทศ เชื่อม กรุงเทพฯและ พนมเปญ และเรามีความเชื่อมั่นว่าการเพิ่มความถี่เที่ยวบินจะช่วยกระตุ้นการฟื้นตัวทางเศรษฐกิจของทั้งสองประเทศได้ โดยเฉพาะอุตสาหกรรมการบินและการท่องเที่ยว”  

ด้วยการผ่อนปรนมาตรการการเดินทางเข้าสู่ประเทศกัมพูชา ผู้โดยสารไม่จำเป็นต้องแสดงผลการตรวจหาเชื้อเป็นลบแบบ RT-PCR ภายใน 72 ก่อนออกเดินทาง รวมทั้งไม่ต้องตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 เมื่อเดินทางถึงปลายทาง ผู้โดยสารชาวต่างชาติสามารถยื่นขอวีซ่าได้กรณีเดินทางโดยอากาศยาน อย่างไรก็ตาม ผู้โดยสารจำเป็นต้องตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 ด้วยตนเองก่อนออกเดินทาง และจำเป็นต้องแสดงเอกสารรับรองการฉีดวัคซีน ทั้งนี้ มาตรการการเดินทางเข้าสู่ประเทศกัมพูชาอาจมีการเปลี่ยนแปลง ผู้โดยสารโปรดตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมทุกครั้งก่อนออกเดินทาง 

สายการบินไทยเวียตเจ็ทมุ่งมั่นเป็นผู้นำตลาดการบินภายในประเทศ พร้อมให้บริการผู้โดยสารด้วยความปลอดภัยในระดับสูงสุดระหว่างการเดินทางในช่วงการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 โดยดำเนินมาตรการทำความสะอาดและฆ่าอบเชื้อภายในอากาศยานอย่างเคร่งครัดตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข และสำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย เพื่อลดความเสี่ยงต่อสุขภาพและความปลอดภัยของผู้โดยสารและพนักงานทุกคน 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *