ไทยเวียตเจ็ทจับมือ ททท. ลงนามความร่วมมือด้านการตลาด

0

สายการบินไทยเวียตเจ็ท ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ลงนามหนังสือแสดงเจตนารมณ์เป็นพันธมิตรด้านกลยุทธิ์ ว่าด้วยความร่วมมือด้านการท่องเที่ยวผ่านการจัดกิจกรรมทางการตลาดร่วมกัน หวังดึงนักท่องเที่ยวต่างชาติ โดยเฉพาะจากเวียดนามและกัมพูชาสู่ประเทศไทย

การลงนามในหนังสือแสดงเจตนารมณ์ดังกล่าวเกิดจากความมุ่งมั่นและความสำเร็จร่วมกันในการส่งเสริมการท่องเที่ยวไทยทั้งในตลาดภายในประเทศและระหว่างประเทศ พร้อมเป้าหมายในการร่วมกันจัดกิจกรรมทางการตลาด การจัดทริปส่งเสริมท่องเที่ยวแก่สื่อมวลชนและตัวแทนนำเที่ยว และการแลกเปลี่ยนข้อมูลด้านการเดินทางและการท่องเที่ยวอันจะเป็นประโยชน์แก่ทั้งสองฝ่าย รวมทั้งอุตสาหกรรมท่องเที่ยวโดยรวม

นายวรเนติ หล้าพระบาง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยเวียตเจ็ท กล่าวว่า “เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้เป็นพันธมิตรร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ในการส่งเสริมการท่องเที่ยว นำนักท่องเที่ยวต่างชาติ โดยเฉพาะจากเวียดนามและกัมพูชาสู่ประเทศไทย ผมเชื่อมั่นว่าความร่วมมือครั้งนี้จะมีส่วนอย่างมากในการฟื้นฟูอุตสาหกรรมการบินและการท่องเที่ยว พร้อม ๆ กับการพัฒนาเศรษฐกิจไทยในภาพรวม นอกจากนี้ ยังจะเป็นประโยชน์แก่นักท่องเที่ยวจากกิจกรรมและโปรโมชั่นทางการตลาดที่จะเกิดขึ้นในอนาคต”

ปัจจุบัน สายการบินไทยเวียตเจ็ทให้บริการเที่ยวบินตรงจากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ โฮจิมินห์ ด้วยความถี่สูงสุด 6 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ขณะที่เที่ยวบินตรงจากกรุงเทพฯ สู่ ดานัง จะกลับมาให้บริการตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม 2565 พร้อมกันนี้ สายการบินฯ ประกาศเปิดเส้นทางบินระหว่างประเทศเส้นทางใหม่ จาก กรุงเทพฯ สู่ พนมเปญ เมืองหลวงแห่งกัมพูชา โดยจะเริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 16 มีนาคม 2565 เป็นต้นไป ทั้งนี้ สายการบินฯ ยังได้วางแผนขยายเครือข่ายเส้นทางบินระหว่างประเทศเส้นทางอื่น ๆ อีกในอนาคต

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เรื่องที่คุณอาจสนใจ