SUN เสิร์ฟสินค้าใหม่ “กล้วยน้ำว้านึ่ง” รุกตลาดพร้อมทาน

0

บริษัท ซันสวีท จำกัด (มหาชน) หรือ SUN เร่งรุกตลาดในประเทศ เดินหน้าเสริฟ์ผลิตภัณฑ์ใหม่ “กล้วยน้ำว้านึ่ง” เสริมแกร่งธุรกิจ ปี 2565 เต็มสูบ

นายองอาจ กิตติคุณชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร SUN เปิดเผยว่า ในปี 2565 บริษัทยังคงเดินหน้าเสริมความแข็งแกร่งตลาดในประเทศอย่างต่อเนื่อง โดยคำนึงถึงความต้องการและประโยชน์ของผู้บริโภค โดยพัฒนาผลิตภัณฑ์พร้อมรับประทาน (Ready to Eat) ภายใต้ตราสินค้า KC จากการแปรรูปผลผลิตทางการเกษตร ที่เน้นคุณภาพ ความสดใหม่ และมีคุณประโยชน์ต่อผู้บริโภค วางจำหน่ายในร้านสะดวกซื้อทั่วประเทศ เพื่อยกระดับความพึงพอใจ และสอดคล้องตามนโยบายการดำเนินธุรกิจของบริษัท ด้านการขยายฐานลูกค้าในประเทศให้เติบโต และมีกลยุทธ์ด้านการสื่อสารการตลาด เน้นส่งเสริมด้านการสื่อสารออนไลน์มากขึ้น เพื่อให้ผู้บริโภคเกิดการรับรู้ และเข้าใจในลักษณะเด่นของผลิตภัณฑ์ คาดว่าผลิตภัณฑ์พร้อมรับประทาน จะสามารถสร้างผลตอบแทนให้ธุรกิจเติบโต ขึ้น 10-15 %

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 ที่มียาวนานจนถึงปัจจุบัน ทำให้รูปแบบพฤติกรรมและการใช้ชีวิตของผู้บริโภคมีการเปลี่ยนแปลงเป็นอย่างมาก ผลิตภัณฑ์พร้อมรับประทานที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพ จึงเป็นทางเลือกที่ตอบโจทย์สำหรับผู้บริโภคยุคใหม่ SUN จึงเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “กล้วยน้ำว้านึ่ง” มุ่งเน้นให้ความสำคัญกับคุณประโยชน์เฉพาะของกล้วยน้ำว้า ซึ่งเป็นผลไม้ที่อยู่คู่คนไทยมายาวนาน เนื่องจากให้พลังงาน ยังอุดมไปด้วยเส้นใยอาหาร วิตามินบี 3 วิตามินบี 6 วิตามินบี 12 และวิตามินซี มีส่วนช่วยกระตุ้นระบบภูมิต้านทาน และมีแคลเซียม กรดอมิโน อาร์จีนิน ฮีสตีดิน ที่จำเป็นต่อการเจริญเติบโต

“กล้วยน้ำว้านึ่ง” พร้อมรับประทาน ตรา KC คัดสรรมาจากแหล่งปลูกคุณภาพดี ในภาคเหนือและภาคกลางของประเทศไทย ผ่านขั้นตอนขบวนการคัดกรองต่างๆ ของทางโรงงาน เพื่อการันตีคุณภาพ ให้ได้มาตรฐานตามที่ตั้งไว้ โดยเลือกกล้วยน้ำว้าที่ความสุกกำลังดี สีเหลืองนวล เนื้อแน่น นำมานึ่ง จนได้เนื้อกล้วยที่นิ่ม หนึบ มีรสชาติอร่อยจากธรรมชาติ และเมื่อผสมกับเนื้อมะพร้าวอ่อน งาขาวและงาดำ ยิ่งเพิ่มความอร่อยมากขึ้น เหมาะสำหรับผู้บริโภคทุกเพศ ทุกวัย โดยวางจำหน่ายที่ร้านสะดวกซื้อทั่วประเทศ ตั้งแต่ 17 กุมภาพันธ์ 2565 เป็นต้นไป

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เรื่องที่คุณอาจสนใจ