หลายหน่วยงานในเชียงใหม่ เตรียมจัดงาน “Chiang Mai Blooms 2022” เทศกาลเชียงใหม่เบิกบาน เปิดประสบการณ์ดอกไม้ทั่วเมือง เชียงใหม่ กพ.นี้

0

คุณละเอียด บุ้งศรีทอง นายกสมาคมโรงแรมไทยภาคเหนือ (ตอนบน) ผู้จัดงาน “Chiang Mai Blooms 2022” เทศกาลเชียงใหม่เบิกบาน ร่วมเข้าแถลงข่าวประจำสัปดาห์ จ.เชียงใหม่ ณ ศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อแถลงข่าวการจัดงาน ทั้งการเตรียมความพร้อม การจัดกิจกรรมทั้งหมดกว่า 11 กิจกรรม และมาตรการจัดงานภายใต้สถาการณ์โควิด-19 อย่างเคร่งครัด เพื่อเป็นการเพิ่มความมั่นใจให้แก่นักท่องเที่ยวที่จะมาใช้บริการการท่องเที่ยว และโรงแรมในช่วงเดือน ก.พ. – มี.ค. 65

โดยในปีนี้จัดขึ้นภายใต้ธีม “Chiang Mai Blooms to be Reborn” เหล่าหมู่มวล ดอกไม้ที่ก้าวผ่านการร่วงโรย พร้อมที่จะผลิบานตามฤดูกาลที่หมุนเปลี่ยนเวียนมาถึงใน ช่วงเดือน กุมภาพันธ์ – มีนาคม เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยว สำหรับการเชยชมความงาม ความสดชื่น ของดอกไม้สายพันธุ์ต่างๆ ที่จะนำพาให้เมืองเชียงใหม่กลับมามีชีวิตชีวา เบิกบาน ในฤดูกาลท่องเที่ยวช่วงต้นปี เพื่อนำพานักท่องเที่ยวกลับมทางยังเชียงใหม่ เมืองแห่งความสุข พร้อมเปิดประสบการณ์ดอกไม้ทั่วเมืองไปด้วยกันกับ 11 กิจกรรม อาทิ

  1. Chiang Mai Blooms Photo Contest x หอภาพถ่ายล้านนา
  2. Chiang Mai Blooms City Gallery
  3. Blooms Market
  4. Chiang Mai Blooms Chef’s Table
  5. Chiang Mai Blooms in the Afternoon
  6. Blooms in the Jungle
  7. Blooms Beat
  8. Blooms Run x ตำบลออนใต้
  9. Blooms Bazaar
  10. Flowers on the Table
  11. Blooms Journey

ติดตาม ข่าวสารประชาสัมพันธ์ได้ที่
FB – Chiang Mai Blooms
IG – cmblooms
Line Official Account – @cmblooms

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *