โรงพยาบาลเทพปัญญา ร่วมกับโรงแรมอโมราท่าแพ ปรับเปลี่ยนรูปแบบห้องพักเป็น Hospitel เป็นทางเลือกรับผู้ติดเชื้อโควิด – 19 โดยมีค่าใช้จ่ายวันละ 5,400 บาท

0

โรงพยาบาลเทพปัญญา ร่วมกับโรงแรมอโมราท่าแพ ปรับเปลี่ยนรูปแบบห้องพักเป็น Hospitel เป็นทางเลือกรับผู้ติดเชื้อโควิด – 19 ช่วยบรรเทาภาระโรงพยาบาลหลัก และโรงพยาบาลสนาม โดยสามารถรองรับการให้บริการผู้ป่วยโควิด – 19

ในระยะพักฟื้นของจังหวัดเชียงใหม่ สำหรับการให้บริการของ Hospitel ที่โรงแรมอโมราท่าแพ จะมีทีมแพทย์และพยาบาลประจำที่ Hospitel ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อคอยติดตามและสังเกตุอาการอย่างใกล้ชิด ในขณะที่ผู้เข้ารับบริการจะสามารถได้รับสิทธิตามความคุ้มของของกรมธรรม์ที่ท่านได้ทำไว้

นอกจากนี้ ภายในห้องได้มีการจัดการและดำเนินการอย่างถูกต้องตามมาตรฐาน มีความเป็นส่วนตัว สะดวกสบายและปลอดภัย รวมทั้งมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกภายในห้องพัก เช่น ปรอทวัดไข้ดิจิตอล เครื่องวัดระดับออกซิเจนในเลือด เครื่องวัดความดันโลหิตดิจิตอล และอุปกรณ์ที่จำเป็น ซึ่งภายหลังจากครบระยะการพักฟื้นสามารถนำกลับบ้านได้

สำหรับรายละเอียดการใช้บริการของ Hospitel โดยโรงพยาบาลเทพปัญญา และโรงแรมอโมราท่าแพ จะมีค่าใช้จ่ายวันละ 5,400 บาท โดยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่ 099-1628666

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เรื่องที่คุณอาจสนใจ