เวียตเจ็ทได้รับการยอมรับว่าเป็นแบรนด์เวียดนามที่มีอิทธิพลมากที่สุดในโลก

0

เวียตเจ็ทได้รับการยกย่องให้เป็นแบรนด์เวียดนามที่มีอิทธิพลที่สุดในโลก จากการได้รับรางวัล “Vietnam Brand, Global Impact” รางวัลนี้ได้รับการลงคะแนนจากคณะกรรมการตัดสินซึ่งประกอบด้วยผู้เชี่ยวชาญระหว่างประเทศ และผู้นำด้านการสื่อสารและการประชาสัมพันธ์ภายใต้ PR Newswire Awards 2020

เวียตเจ็ทได้รับการยอมรับในความสำเร็จในฐานะผู้บุกเบิกในการขยายเครือข่ายเที่ยวบินและแบรนด์สายการบินที่ได้รับการพิสูจน์จากกิจกรรมสร้างสรรค์ที่สร้างแรงแรงบันดาลใจไปทั่วโลก

นางเหวียน ถิ ถวิ บิ่ง รองประธานสายการบินเวียตเจ็ท กล่าวว่า “ด้วยภารกิจในการการขยายเครือข่ายเที่ยวบินของเราทั่วเอเชีย และการส่งเสริมกิจกรรมทางการค้าไปทั่วโลก เวียตเจ็ทจึงเป็นสื่อกลางที่ช่วยนำพาเวียดนามสู่พันธมิตรชาวต่างชาติ ในการสนับสนุนการท่องเที่ยวทั่วโลกและการพัฒนาเศรษฐกิจ สิ่งเหล่านี้สำเร็จได้ด้วยเครือข่ายการบินที่ขยายอย่างรวดเร็วและกว้างขวางของเรา ซึ่งมีมากกว่า 200 เส้นทาง ให้บริการผู้โดยสารแล้วกว่า 100 ล้านคนจนถึงปัจจุบัน ข้อเสนอทางธุรกิจอีกจำนวนมากที่ได้ลงนามกับพันธมิตรระหว่างประเทศ รวมถึงการจ้างงานนับหมื่นตำแหน่งในเอเชียยุโรปและอเมริกา เรามีความภาคภูมิใจที่เวียตเจ็ทซึ่งเป็นแบรนด์ในอุตสาหกรรมการบินของเวียดนาม ได้รับความนิยมจากลูกค้าและพันธมิตรนับล้าน และได้กลายเป็นแรงบันดาลใจสำหรับคนรุ่นใหม่ทั่วโลกอย่างแท้จริง”

เวียตเจ็ทเป็นหนึ่งในองค์กรไม่กี่แห่งและเป็นผู้ให้บริการรายเดียวในเวียดนามที่นำแบรนด์สู่เหนือขอบเขตของประเทศเพื่อเพิ่มคุณค่าและสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้อื่นในตลาดนานาชาติ ในประเทศไทย เวียตเจ็ทได้ก่อตั้งสายการบินไทยเวียตเจ็ท ที่ได้ให้บริการทางการบินและขยายเครือข่ายการบินทั้งเส้นทางในประเทศไทยและเส้นทางต่างประเทศ ด้วยฐานการบินจากสนามบินสุวรรณภูมิซึ่งเป็นสนามบินที่ใหญ่ที่สุดและหนาแน่นที่สุดในประเทศไทย ทางสายการบินได้ขนส่งผู้โดยสารมากกว่า 8 ล้านคนในประเทศไทยและประเทศอื่น ๆ ไปยังจุดหมายปลายทางที่มีชื่อเสียงทั่วไทย

งานประกาศรางวัลในปี 2563 นี้ จัดขึ้นโดย PR Newswire , Cision Ltd. ผู้ให้บริการชั้นนำระดับโลกด้านการเผยแพร่ข่าวสาร ซอฟต์แวร์บริการสื่อที่มีเครือข่ายการกระจายสื่อที่ใหญ่ที่สุดในโลกครอบคลุมกว่า 300,000 แห่งในกว่า 170 ประเทศและกว่า 40 ภาษา

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *