เซ็นทรัล ปลุกกระแส ซอฟต์พาวเวอร์ ปั้นไอติมคอลเลคชั่นพิเศษ “ITIM SUMMER WONDERFEST” เดสติเนชันแห่งการฉลองซัมเมอร์สุดยิ่งใหญ่ นำเสนอเอกลักษณ์ของแต่ละจังหวัด ความคิดสร้างสรรค์ต่อยอดวัฒนธรรมไทย

0

ต้อนรับ SUMMER นี้ของคุณให้สดใส กับไอติมคอลเลคชั่นพิเศษ SUMMER WONDERFEST ก้าวสู่โลกแห่งจินตนาการ เปลี่ยนโลกใบเดิมให้เป็นโลกแห่งความมหัศจรรย์ โลกแห่งความสุขที่ยั่งยืน พร้อมตอกย้ำเพื่อความเป็น Center of Life ของศูนย์การค้าเซ็นทรัลชั้นนำในเขตภาคเหนือ ประกอบด้วย เซ็นทรัล เชียงใหม่ , เซ็นทรัล เชียงใหม่ แอร์พอร์ต , เซ็นทรัล เชียงราย , เซ็นทรัล ลำปาง , เซ็นทรัล พิษณุโลก และ เซ็นทรัล นครสวรรค์

ช้อป กิน เที่ยว สนุกเกินต้าน ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล รวมทุกประสบการณ์ สนุกเกินต้าน ที่ ชาวซัมเมอร์ต้องเลิฟ พิเศษเพียง “ทานอาหารในศูนย์การค้าครบ 800 บาท รับฟรีไอติมลายสัตว์ประจำจังหวัด 1 สิทธิ์/ท่าน/วัน” ระหว่างวันที่ 15 มี.ค. – 17 พ.ค.67

โดย “ITIM SUMMER WONDERFEST” เป็นไอติมคอลเลคชั่นพิเศษรับซัมเมอร์ สร้างปรากฎการณ์ Wonder iconic อร่อยเพลินเกินต้าน เมนูพิเศษหน้าร้อนรับซัมเมอร์ มีที่มาจากสัญลักษณ์สัตว์ของแต่ละสาขา มาพร้อมรสชาติหวานฉ่ำเย็นชื่นใจ ทั้ง สตอเบอร์รี่ครีม มะม่วง พีช สัปปะรด แตงโม ซึ่งมีความหมายและที่มาแตกต่างกันไป อาทิ เซ็นทรัล เชียงใหม่ สัญลักษณ์ ช้าง สัตว์คู่บ้านคู่เมืองของไทยมาอย่างยาวนาน สัญลักษณ์ความผูกพันเชื่อมโยงถึงวิถีชีวิตจากอดีตจนถึงปัจจุบันและเชื่อว่าในอนาคตความผูกพันนี้ก็จะยังอยู่ รวมถึงช้างทั้งหลายยังคงเป็นส่วนหนึ่งของเชียงใหม่เช่นนี้ เสมอ ตลอดไป , เซ็นทรัล เชียงใหม่ แอร์พอร์ต สัญลักษณ์ ดาวทะเล มหัศจรรย์ ดาวทะเล หรือปลาดาว เป็นสัตว์ทะเลที่สื่อถึงความอุดมสมบูรณ์ของท้องทะเล และอยู่คู่กับโถง aquarium

ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของเซ็นทรัล เชียงใหม่ แอร์พอร์ต , เซ็นทรัล เชียงราย สัญลักษณ์ ผีเสื้อ หมู่มวลผีเสื้อสีสันสดใสนานาพันธุ์ แสดงถึงความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติและความหลากหลายของชาติพันธุ์ในจังหวัดเชียงราย ที่พร้อมโบยบินแต่งแต้มสีสันให้ซัมเมอร์นี้สดใสยิ่งขึ้น , เซ็นทรัล ลำปาง สัญลักษณ์ ม้า คือ 1 ในอัตลักษณ์ที่สำคัญของจังหวัดลำปาง อยู่คู่กับวิถีชาวบ้านมาอย่างช้านาน นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติไม่พลาดที่จะต้องนั่งรถม้าท่องเที่ยว เพื่อดื่มด่ำชมบรรยากาศของเมือง , เซ็นทรัล พิษณุโลก สัญลักษณ์ หมาบางแก้ว สุนัขไทยพันธุ์บางแก้ว มีถิ่นกำเนิดอยู่ที่บ้านบางแก้ว อ.บางระกำ จ.พิษณุโลก ได้รับการจดทะเบียนเป็นสุนัขโลกจากคณะกรรมการสมาพันธ์สุนัขโลก (FCI) เมื่อปี 2022 เป็นสุนัขพันธุ์ไทยลำดับที่ 2 ต่อจากสายพันธุ์ไทยหลังอาน ถือว่าเป็นความภาคภูมิใจของคนพิษณุโลก
เกินต้านไม่เกินจริง

เตรียมปักหมุด Summer Wonderfest มหกรรมซัมเมอร์ ช้อป กิน เที่ยว สนุกเกินต้าน สร้างประสบการณ์แปลกใหม่ที่เราอยากให้คุณว้าวไปด้วยกัน ที่ เซ็นทรัล เชียงใหม่ , เซ็นทรัล เชียงใหม่ แอร์พอร์ต , เซ็นทรัล เชียงราย , เซ็นทรัล ลำปาง , เซ็นทรัล พิษณุโลก และ เซ็นทรัล นครสวรรค์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *