“ห้างเซ็นทรัล @ เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่” จัดงานแฟชั่นโชว์เครื่องประดับเพชร คอลเลคชั่นพิเศษ จากแบรนด์ JUBILEE ในคอนเซ็ป Central Sparkling Romance โดยเหล่า Celebrity ชื่อดังของเชียงใหม่

0

WORLD-CLASS QUALITY FOR EVERYONE ที่สุดเรื่องเพชรเพื่อคุณ มั่นใจกับคุณภาพเครื่องประดับทุกชิ้นของ JUBILEE DIAMOND เลือกใช้เพชรที่ได้รับการคัดสรรอย่างเข้มงวดตามมาตรฐานที่แบรนด์เครื่องประดับชั้นนำเลือกใช้ จากแหล่งเจียระไนเพชรที่ดีที่สุดในเมืองแอนต์เวิร์ป ประเทศเบลเยียม ผสานนวัตกรรมการผลิตจากโรงงานมาตรฐานญี่ปุ่น ส่งคุณค่าสู่มือคุณผ่านร้านเพชรยูบิลลี่ ทั่วประเทศกว่า 130 สาขา เพชรทุกเม็ดคัดด้วยประสบการณ์ในวงการเครื่องประดับเพชรมากว่า 95 ปี โดยผู้เชี่ยวชาญของ JUBILEE DIAMOND เพื่อให้ได้เพชรที่เหมาะกับการนำไปใช้ในเครื่องประดับที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นแหวน จี้ ต่างหู เข็มกลัด และสร้อยเพชร เพื่อที่สุดของความสวยงามเปล่งประกาย

นอกจากนั้นเพชรทุกเม็ดได้รับการเจียระไนอย่างประณีตด้วยช่างฝีมือชั้นสูง จึงได้ความงามอันเยี่ยมยอด พร้อมใบรับรองคุณภาพระดับโลก สมบูรณ์แบบด้วยคุณสมบัติแห่งความเป็นเลิศครบถ้วนทุกประการ โดยคัดเลือกเครื่องประดับเพชรคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดจำนวน 8 ชุด มานำเสนอผ่านเซเลบริตี้ชั้นแนวหน้าของเชียงใหม่

และทางห้างฯ ยังได้รับการสนับสนุนจาก อนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ท มอบรางวัลพิเศษสำหรับลูกค้าที่มียอดช้อปสูงสุด 3 ท่านแรก ด้วยแพคเกจ Afternoon Tea Cruise โดยจ้าวปิงริเวอร์ครูซ ให้บริการท่องเที่ยวล่องน้ำแม่ปิงแบบลักชัวรี่สไตล์ล้านนาสุดพิเศษ ที่พึ่งเปิดตัวเมื่อต้นปีที่ผ่านมา

ห้างเซ็นทรัล ในครือเซ็นทรัล รีเทล ชวนมาช้อปเครื่องประดับเพชรชั้นนำหลากหลายแบรนด์  “ห้างเซ็นทรัล @ เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่” บริเวณแผนก Watch & Jewelry ชั้น 1 หรือช้อปสนุกได้ทุกที่ ช้อปผ่านไลน์กับบริการ   Central Chat & Shop หรือที่ Central Call & Shop และ Personal Shopper On Demand  โทร.1425 หรือ ช้อปผ่านเฟซบุ๊ค ที่www.facebook.com/CentralDepartmentStoreCentralFestivalChiangmai

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เรื่องที่คุณอาจสนใจ