วิจิตรศิลป์ แถลงข่าว “ลูกทุ่งวิจิตรศิลป์ 40 ยังเสว” มันส์พร้อมกัน25กุมภาพันธ์ นี้

0

เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2567 ที่คณะวิจิตรศิลป์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ สโมสรนักศึกษาคณะวิจิตรศิลป์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่โดยมี รองศาสตราจารย์ ดร.สุกรี เกสรเกศรา คณบดีคณะวิจิตรศิลป์,ผู้ช่วยศาสตราจารย์เธียรชาย อักษรดิษฐ์ อาจารย์ที่ปรึกษาโครงการ และ นางสาวปาลิดา เม็นไธสง ประธานโครงงาน แถลงข่าวการจัดงานมหกรรมดนตรีเฉลิมฉลอง 40 ปี ลูกทุ่งวิจิตรศิลป์ ประจำปีการศึกษา 2566 ตอน 40 ยังเสว ทั้งนี้ เพื่อเป็นการอนุรักษ์บทเพลงลูกทุ่ง ที่เป็นเอกลักษณ์ของไทย อีกทั้งเป็นการสนับสนุนการแสดงออกด้านความคิดสร้างสรรค์ของนักศึกษา และให้ความบันเทิงแก่ผู้ชม ภายใต้ชื่องาน “ลูกทุ่งวิจิตรศิลป์ 40 ยังเสว” อีกด้วย

สำหรับกิจกรรมลูกทุ่งวิจิตรศิลป์ เป็นกิจกรรมที่เกิดขึ้นจากความร่วมมือร่วมใจของนักศึกษาภายในคณะ ร่วมกับคณะวิจิตรศิลป์ และชมรมศิษย์เก่าคณะวิจิตรศิลป์มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ซึ่งงานลูกทุ่งวิจิตรศิลป์ครั้งแรกนั้นเกิดขึ้นในปี 2529 ในครั้งนี้จึงได้มีการจัดกิจกรรม ภายใต้ชื่อกิจกรรม ” ลูกวิจิตรศิลป์ 40 ยังเสว”

โดยงานจะจัดขึ้นในวันที่ 25 กุมภาพันธ์2567 ณ ลานจอดรถข้างหอศิลปวัฒนธรรม มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ภายในงานจะมีการแสดง แสง สี เสียง เป็นคอนเสิร์ตโดยแนวเพลงหลัก คือ เพลงลูกทุ่ง อีกทั้งยังมีการออกร้าน จำหน่ายสินค้าภายในงาน อาทิ อาหาร เครื่องดื่ม งานศิลปะ ของที่ระลึก และนิทรรศการต่างๆ บัตรราคา 220 บาท และ VIP 500 บาทติดตามข้อมูลที่ได้ที่เพจ
ลูกทุ่งวิจิตรศิลป์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ https://www.facebook.com/lukthung.vijit

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *