ไทยเวียตเจ็ทเปิดเส้นทางบินใหม่ บินตรง สุวรรณภูมิ สู่ ปักกิ่ง

0

สายการบินไทยเวียตเจ็ท เริ่มให้บริการเที่ยวบินปฐมฤกษ์ เชื่อมต่อระหว่างจากกรุงเทพฯ สุวรรณภูมิ สู่ ปักกิ่ง เพื่อตอบรับโครงการยกเว้นวีซ่า เพื่ออำนวยความสะดวกในการเดินทางและการท่องเที่ยวระหว่างทั้งสองประเทศ

เมื่อวันที่ 31 มกราคม 2567 ณ ท่าอากาศยานนานาชาติปักกิ่ง ต้าซิง และท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ผู้โดยสารที่เดินทางในเที่ยวบินปฐมฤกษ์ เที่ยวบินที่ VZ3718 และ VZ3719 ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นเมื่อเดินทางถึงประเทศจีนและประเทศไทย เที่ยวบินปฐมฤกษ์ทั้งสองเที่ยวบินปฏิบัติการบินโดยอากาศยานแบบแอร์บัส A320 โดยมีผู้โดยสารเดินทางเต็มทุกที่นั่ง

“การเปิดเส้นทางบินใหม่สู่ปักกิ่งในครั้งนี้ เป็นการเพิ่มเส้นทางบินเชื่อมโยงระหว่างไทยและจีนอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองต่อนโยบายการยกเว้นวีซ่าเพื่ออำนวยความสะดวกในการเดินทางและการท่องเที่ยว สายการบินไทยเวียตเจ็ทได้เปิดเส้นทางบินใหม่อย่างต่อเนื่องไปยังประเทศจีน ทั้งเมืองเซี่ยงไฮ้ หางโจว กวางโจว และปักกิ่ง โดยภารกิจของเราคือการมอบโอกาสในการเดินทางให้กับผู้โดยสารด้วยบริการเที่ยวบินที่สะดวกสบายและราคาบัตรโดยสารที่เข้าถึงได้ วันนี้ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของไทยเวียตเจ็ทและเราจะเดินหน้ายกระดับประสบการณ์การเดินทางของผู้โดยสารทั่วทั้งเอเชีย-แปซิฟิกด้วยบริการและผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายมากขึ้น” นายวรเนติ หล้าพระบาง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยเวียตเจ็ท กล่าว

การให้บริการ เส้นทางบินระหว่าง กรุงเทพฯ – ปักกิ่ง จะให้บริการเป็นประจำทุกวัน วันละ 1 เที่ยวบิน

ดังตารางเที่ยวบินต่อไปนี้

Screenshot 2567-01-31 at 10.19.23.png

*ตามเวลาท้องถิ่น

นอกจากนี้ เพื่อเป็นการฉลองการเปิดเส้นทางบินใหม่ ไทยเวียตเจ็ทยังมอบบัตรโดยสารโปรโมชั่นพิเศษ เส้นทางกรุงเทพฯ – ปักกิ่ง เริ่มต้นเพียง 22 บาท (ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม) สามารถจองได้ตั้งแต่วันที่ 1 – 4 กุมภาพันธ์ 2567 โดยมีระยะเวลาเดินทางตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2567 – 31 กันยายน 2567 (ไม่รวมวันหยุดนักขัตฤกษ์) สามารถจองได้ที่ th.vietjetair.com

สายการบินไทยเวียตเจ็ทได้ยกระดับการเชื่อมต่อระหว่างประเทศไทยและจีนอย่างต่อเนื่อง โดยการขยายเครือข่ายการบินไปยังเมืองใหญ่ ๆ เช่น เซี่ยงไฮ้ หางโจว ปักกิ่ง กวางโจว เฉิงตู และเจิ้งโจว โดยกลยุทธ์นี้ไม่เพียงแต่มอบทางเลือกการเดินทางที่หลากหลายและราคาเข้าถึงได้สำหรับผู้โดยสารเท่านั้น แต่ยังช่วยเพิ่มความสัมพันธ์ทางเศรษฐกิจ และเป็นประโยชน์ต่อเศรษฐกิจของทั้งสองประเทศอีกด้วย การขยายเส้นทางบินเชิงกลยุทธ์นี้เน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของไทยเวียตเจ็ทในการตอบสนองความต้องการการขนส่งทางอากาศที่เพิ่มขึ้น และส่งเสริมการเข้าถึงที่เพิ่มขึ้นระหว่างจุดหมายปลายทางทั้งในประเทศไทยและจีน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับตารางเที่ยวบินและโปรโมชั่นของไทยเวียตเจ็ท สามารถติดตามเพิ่มเติมที่ เว็บไซต์ www.vietjetair.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *