เริ่มแล้ว..!! งานมหกรรมการเงินเชียงใหม่ ครั้งที่ 18 “MONEY EXPO CHIANGMAI 2023”

0

จังหวัดเชียงใหม่ จัดงานมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 18 “MONEY EXPO CHIANGMAI” ส่งโปรโมชั่นการเงินการลงทุนแบบครบวงจร มาให้ประชาชนได้เลือกใช้บริการ กระตุ้นเศรษฐกิจส่งท้ายปี 2023 ระหว่าง 10-12 พฤศจิกายน นี้

เมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน 2566 ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ แอร์พอร์ต จังหวัดเชียงใหม่ นายกฤษฎา จีนะวิจารณะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง เป็นประธานเปิดงานมหกรรมการเงินเชียงใหม่ ครั้งที่ 18 “MONEY EXPO 2023 CHIANGMAI” ซึ่งจัดขึ้นภายใต้แนวคิด “Green Finance for Green Living การเงินสีเขียว เพื่อชีวิตสีเขียว” ระหว่างวันที่ 10-12 พฤศจิกายน 2566 เพื่อนำโปรโมชั่นการเงินการลงทุนต่างๆ มาให้ประชาชนได้เลือกใช้บริการ กระตุ้นเศรษฐกิจส่งท้ายปี โดยมี นายนิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ และผู้แทนหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิดงาน

โดยภายในงานมีหน่วยงานด้านการเงิน ทั้งธนาคาร บริษัทการเงิน บริษัทประกัน บริษัทหลักทรัพย์ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน รวมทั้งหน่วยงานภาครัฐและเอกชน นำบริการทางการเงินและการลงทุนที่ครบวงจร มานำเสนอให้กับประชาชนชาวจังหวัดเชียงใหม่และจังหวัดใกล้เคียงได้เลือกใช้บริการ ทั้งสินเชื่อบ้าน สินเชื่อบุคคล สินเชื่อเอสเอ็มอี เงินฝาก สลากออมทรัพย์ ประกันชีวิต ประกันสุขภาพ ประกันภัย และการลงทุนเพิ่มความมั่งคั่งด้วยหุ้น และกองทุน เป็นต้น นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมสัมมนาให้ความรู้แก่ประชาชน ในหัวข้อ “ภัยการเงินในยุคดิจิทัล มีสติ รู้ทัน ไม่เสียสตางค์” และหัวข้อ “แนะนำโครงการคลินิกแก้หนี้ By SME” ซึ่งประชาชนสามารถเข้ามารับฟังได้ที่งาน หรือรับชมในรูปแบบ LIVE สด ทางแฟนเพจ Money Expo, Money and Banking Channel และการเงินธนาคาร

ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจในผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินของธนาคารภายในงาน สามารถมาสมัครทำธุรกรรมผ่านแพลตฟอร์มได้ทันที ระหว่างวันที่ 10-12 พฤศจิกายน 2566 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ แอร์พอร์ต จังหวัดเชียงใหม่ รวมทั้งยังสามารถเปรียบเทียบอัตราดอกเบี้ยระหว่างธนาคารได้ บนแพลตฟอร์ม Online ที่ www.MoneyExpoOnline.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เรื่องที่คุณอาจสนใจ