เริ่มแล้ว งานหนังสือนานาชาติที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในล้านนา “International Book Sale Featuring Big Bad Wolf Books”

0

ชวนมาท่องโลกวรรณกรรม งานหนังสือนานาชาติมาถึงเชียงใหม่แล้ว รวมหนังสือภาษาอังกฤษและภาษาไทย ยิ่งใหญ่ที่สุดในล้านนา “International Book Sale Featuring Big Bad Wolf Books”

บริษัท แปลน ฟอร์ คิดส์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายหนังสือและสื่อส่งเสริมการเรียนรู้สำหรับเด็กและครอบครัว ร่วมด้วย Big Bad Wolf ผู้จัดงานมหกรรมหนังสือนานาชาติ ที่เคยจัดใน 34 เมือง 13 ประเทศ และศูนย์การค้าเซ็นทรัล ผนึกกำลังจัดงานมหกรรมหนังสือนานาชาติ ที่รวมหนังสือภาษาอังกฤษและภาษาไทยจากหลากหลายสำนักพิมพ์ มากกว่า 1 ล้านเล่ม รวมทั้งสื่อเพื่อการศึกษาและของเล่นส่งเสริมพัฒนาการ ลดราคาสูงสุดถึง 95% ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคเหนือกับงาน “International Book Sale Featuring Big Bad Wolf Books” ระหว่างวันที่ 25 สิงหาคม ถึง 3 กันยายน 2566 เวลา 10.00 – 21.00 น. ณ เชียงใหม่ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ แอร์พอร์ต

ซึ่งการจัดงานในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อที่จะทำให้เชียงใหม่กลายเป็นสวรรค์สำหรับคนรักหนังสือ สามารถเข้าถึงหนังสือได้ง่าย มีแรงบันดาลใจจากการอ่าน ฝึกทักษะทางภาษาด้วยหนังสือและสื่อการเรียนรู้ในราคาถูก มีหนังสือสำหรับทุกคน ทุกเพศ ทุกวัย ทั้งหนังสือสำหรับเด็ก หนังสือภาพ หนังสือเสียง หนังสือกิจกรรม หนังสือบอร์ดบุ๊ค หนังสือสำหรับผู้ใหญ่ที่มีหลายหมวดหมู่ เรื่องสั้น นิยาย สารคดี ฟิคชั่น นันฟิคชั่นมีหมด หนังสืออ้างอิง หนังสือหายากที่ไม่ได้ผลิตนานแล้วก็มี รับประกันได้ว่าจะมีตัวเลือกที่หลากหลายซึ่งตอบสนองทุกรสนิยมของนักอ่าน

โดยได้จัดให้มีพิธีเปิดงานอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 25 สิงหาคม 2566 เวลา 09.30 น. ได้รับเกียรติจาก คุณตรัสวิน จิตติเดชารักษ์ ผู้อำนวยการ สำนักพิมพ์ซิลค์เวอร์ม, คุณแจกเกอรีน อึ๊ง ผู้จัดงานมหกรรมหนังสือนานาชาติ “Big Bad Wolf”, คุณริสรวล อร่ามเจริญ กรรมการผู้จัดการบริษัท แปลน ฟอร์ คิดส์ จำกัด ร่วมเปิดงานอย่างเป็นทางการ

ภายในงานมีทั้งหนังสือภาษาอังกฤษเรื่องใหม่ เล่มใหม่ ส่งตรงจากต่างประเทศ และหนังสือภาษาไทย จากสำนักพิมพ์ชั้นนำที่ตอบรับเข้าร่วมงานมากมาย ครอบคลุมทุกหมวดหมู่ ทุกเพศ ทุกวัย จำหน่ายในราคาลดสูงสุด 95% มีมุมหนังสือราคาพิเศษ Little Hippo, หนังสือ Unbelievable Books พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ ซื้อครบ 1,000 บาท รับฟรี บัตรเข้าร่วมกิจกรรม Dino Play Space 1 ใบ ซื้อครบ 2,000 บาท รับฟรี บัตรเข้าร่วมกิจกรรม Dino Play Space 1 ใบ และเสื้อ Plan For Kids Run ขนาดสำหรับเด็ก 1 ตัว และเมื่อซื้อครบ 3,000 บาท รับฟรี บัตรเข้าร่วมกิจกรรม Dino Play Space 2 ใบ พร้อมกระติกน้ำเก็บอุณหภูมิจาก Plan For Kids สินค้ามีจำนวนจำกัด จนกว่าของจะหมด

ทั้งนี้ ในงาน “International Book Sale Featuring Big Bad Wolf Books” ยังมี Dino Play Space พื้นที่ส่งเสริมประสบการณ์การอ่านและการเรียนรู้ให้กับเด็กปฐมวัย มีฐานกิจกรรมสร้างสรรค์สำหรับเด็ก เป้าหมายเพื่อพัฒนาทักษะทางสมองในการจัดการชีวิต หรือ EF (Executive Functions) ผ่านกิจกรรมที่ได้รับแรงบันดาลใจจากตัวละครนิทานเล่มโปรดอย่างแก๊งไดโนป่วนก๊วนหรรษา ที่จะพาเด็ก ๆ ไปผจญภัยในโลกของไดโนเสาร์ ควบคู่ไปกับการฝึกคิดวิเคราะห์ พัฒนาทักษะด้านจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ ผ่านกิจกรรมบทบาทสมมติ และศิลปะประดิษฐ์ พร้อมทั้งส่งเสริมการเล่นแนวทาง Loose parts Play ด้วย

ขอเชิญชวนนักอ่านชาวเชียงใหม่ และจังหวัดใกล้เคียง ทั้งชาวไทย และต่างชาติ ร่วมชม ร่วมช้อป เลือกซื้อหนังสือดีๆ ได้ในงานงาน “International Book Sale Featuring Big Bad Wolf Books” ตั้งแต่วันที่ 25 สิงหาคม ถึง 3 กันยายน 2566 เวลา 10.00 – 21.00 น. ที่เชียงใหม่ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ แอร์พอร์ต ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/internationalbooksale

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *