เชียงใหม่ จัดงาน Rhythm in The Rain ที่แม่สาบีช ชูการท่องเที่ยวฤดูฝน

0

องค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดงาน Rhythm in The Rain : Raincoat Concert Festival ที่แม่สาบีช 4-5 สิงหาคมนี้ ชูการท่องเที่ยวในช่วงฤดูฝน

เมื่อวันที่ 4 สิงหาคม 2566 ที่ ลานกิจกรรมแม่สาบีช อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ นายนิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ มอบหมายให้ นายชัชวาลย์ ปัญญา รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานเปิดงาน Rhythm in The Rain : Raincoat Concert Festival ซึ่งองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดขึ้นระหว่างวันที่ 4-5 สิงหาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 17.00-24.00 น. เพื่อกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวกลุ่มเป้าหมายในพื้นที่ ดึงดูดนักท่องเที่ยวจากนอกพื้นที่เข้ามาท่องเที่ยวในจังหวัดเชียงใหม่ช่วงฤดูฝน และต่อยอดไปยังช่วงฤดูหนาว ซึ่งเป็นช่วง High Season ของจังหวัดเชียงใหม่ ทั้งยังเป็นการช่วยประชาสัมพันธ์และส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ สร้างกระแสการรับรู้เพิ่มมูลค่าให้กับสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยว สร้างอาชีพ สร้างรายได้ และกระตุ้นภาคการท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงใหม่ให้ขยายตัวอย่างต่อเนื่อง

โดยภายในงาน มีกิจกรรมที่หลากหลาย อาทิ Raincoat Concert Festival, Camping on The Beach และ Food Beach เพื่อให้เข้ากับวิถีชีวิตของนักท่องเที่ยวที่หลากหลายในปัจจุบัน โดยคาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมงานไม่น้อยกว่า 12,000 คน ซึ่งในค่ำคืนนี้ มีนักท่องเที่ยวเข้าร่วมงานกันอย่างคึกคักท่ามกลางสายฝนที่โปรยปราย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *