เตรียมพบกับ “ล้านนา มิวสิคเฟสติวัล ครั้งที่ 1” งานเดียวที่รวมศิลปินล้านนาไว้มากที่สุด ธันวาคมนี้แน่นอน

0

ซานมิกเกลไลท์  ร้านกาแฟหอมดอย โต้รุ่งออร์กาไนเซอร์ฯ ร่วมจัดงานดนตรีคนเมืองล้านนา “ล้านนามิวสิคเฟสติวัล ครั้งที่ 1” ในวันที่ 16 ธันวาคม 2566 ที่ลานกิจกรรมด้านหลังร้านหอมดอย สาขาท่ารั้ว ดอยสะเก็ด


            งานดนตรีของศิลปินคนเมืองล้านนา “ล้านนามิวสิคเฟสติวัล ครั้งที่ 1”จะจัดขึ้นในวันที่ 16 ธันวาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 16.00 – 24.00 น. ที่ลานกิจกรรมด้านหลังร้านหอมดอย สาขาท่ารั้ว อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่

เพื่อเป็นการรวมงานดนตรีของคนล้านนาจัดแสดงให้มีความยิ่งใหญ่เป็นเทศกาลดนตรีที่คนรักเสียงเพลงและมีความ ภาคภูมิความเป็นล้านนาจะมารวมตัวกัน นำเสนองานดนตรีที่มีคุณภาพ และ ส่งความสุขให้สำหรับทุกคนที่มาร่วมงาน

โดยมีศิลปินล้านนาที่มีชื่อเสียง และ มีผลงานเป็นที่ยอมรับของนักฟังเพลงมากมายเข้าร่วมแสดง เช่น ไม้เมือง , ครูแอ๊ด ภานุทัต เดอะสล้อ , ณัฐณัฏฐ์ กิตติสาร & เดอะเพอะ , อ้อม รัตนัง และนายน้องปฏิญญา , เหินฟ้า หน้าเหลื่อม , ตู่ ดารณี , และอ้ายชัยลุงแสม มาร่วมสร้างสีสันความสนุก

ในงานจะมี อาหารพื้นเมือง เช่น ลาบเมือง หลู้ ส้า แกงอ่อม แกงฮังเล เนื้อย่าง หมูย่าง ไส้ย่าง และ อาหารนานาชาติ ฟู๊ดทรัค พร้อมเครื่องดื่มไว้บริการตลอดการจัดงาน 

บัตรราคา 200 บาท ต่อท่าน (ฟรีสำหรับเด็กอายุไม่เกิน 8 ปี) ซื้อบัตรได้ที่ ร้านหอมดอยทั้ง 2 สาขา ท่ารั้ว และ แม่ริม (หน้าค่ายกองพลรบที่ 7) หรือทาง ไลน์แอด https://line.me/R/ti/g/wRBW8TWEfF และทางเฟสบุ๊ค ล้านนา มิวสิค เฟสติวัล  https://www.facebook.com/LannaMusicFes/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เรื่องที่คุณอาจสนใจ