อร่อยฟิน…ไม่ต้องบินไกลถึงเกาหลีกับ K-Food ในงาน Amazing Thai Taste Festival 2023

0

องค์กรการค้าการเกษตรกรรมและการประมงของประเทศเกาหลี (aT Korea Agro-Fisheries & Food Trade Corporation) ชวนมาร่วมเปิดประสบการณ์ครั้งใหม่ กับอาหารเกาหลีต้นตำหรับแท้ ส่งตรงมาเฉพาะในงาน “Amazing Thai Taste Festival 2023” ตั้งแต่วันที่ 28-30 ก.ค. 66 ณ ลานกิจกรรมหน้า ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ (เซ็นเฟส) ที่จะมาสร้างความอร่อยฟิน จัดเต็มทุกเมนู

โดยองค์กรการค้าการเกษตรกรรมและการประมงของประเทศเกาหลี (aT Korea Agro-Fisheries & Food Trade Corporation) ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2510 ในประเทศเกาหลีใต้ เป็นผู้นำด้านการค้าระหว่างประเทศ ในอุตสหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม ที่นำเข้า และส่งออก ไปทั่วโลก ทั้งนี้บริษัทฯ ยังได้ร่วมสนับสนุนกิจกรรมการตลาดของประเทศเกาหลีในทุกๆ ด้าน เพื่อมุ่งเน้นพัฒนาเศรษฐกิจให้เป็นผู้นำของการส่งออก และมีส่วนร่วมในนิทรรศการสำคัญในการปรับปรุงการออกแบบบรรจุภัณฑ์

ทั้งนี้ธุรกิจของเกาหลีเริ่มเติบโตและได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยเริ่มเป็น Soft Power จากธุรกิจบันเทิง ทั้ง ซีรี่ย์เกาหลี, เพลง K-POP, รายการวาไรตี้ ที่พร้อมใจกันนำอาหาร, แหล่งท่องเที่ยว, แฟชั่น, ศิลปะ, ภาษา, เครื่องสำอาง มาเป็นสิ่งดึงดูดให้เม็ดเงินหลั่งไหลเข้าประเทศ และมีอิทธิผลอย่างมากต่อสาวกเกาหลีจากทั่วทุกมุมโลก ไม่เว้นแม้แต่คนไทยที่หลงรักอาหารเกาหลีเช่นกัน

ปัจจุบัน Korean Style มีอิทธิผลต่อ คาเฟ่, ร้านอาหาร, บาร์, ซุปเปอร์มาร์เก็ต ที่เปิดมาในเมืองไทยเป็นอย่างมาก โดยองค์กรการค้าการเกษตรกรรมและการประมงของประเทศเกาหลี (aT Korea Agro-Fisheries & Food Trade Corporation) เป็นผู้มีบทบาทสำคัญเป็นอย่างมากในการส่งเสริม และยกระดับธุรกิจด้านอาหารเกาหลีในประเทศไทย มีผลิตภัณฑ์หลักๆ อาทิ K-Agriculture, K-Food, K-Fruit และ K-Snack ที่รวบรวมอาหารเกาหลีหลากประเภท เช่น กิมจิ, ต็อกบกกี, จาจังมยอน, ผลไม้สด, ขนมขบเคี้ยว, นมกล้วย, เครื่องดื่มผลไม้, เครื่องดื่มสมุนไพร ฯลฯ

มาร่วมสร้างสีสันให้ชีวิตสไตล์เกาหลีได้ที่บูท K-Food x Samsung พร้อมใจกันยกสินค้าเกาหลีหลากหลายประเภท และสำหรับคนที่รักในอาหารเกาหลีได้ลิ้มลองรสชาติแบบเกาหลีแท้ๆ โดยเชฟคนดังที่มาร่วมสร้างสรรเมนูเด็ดในงานนี้ด้วย และพบกับผลิตภัณฑ์ของ Samsung ที่จะมาโชว์ในบูธครั้งนี้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น คอนเวคชั่นไมโครเวฟ ที่ทำได้ทั้งการอบ อุ่น ย่าง ทอด ในเครื่องเดียวกัน, ตู้เย็น Bespoke ที่ช่วยเพิ่มสีสันให้ห้องครัวของคุณ, เตาแม่เหล็กไฟฟ้า (The Plate) ที่เคลื่อนย้ายสะดวกให้คุณทำอาหารได้ทุกที่ ปิดท้ายด้วยกิจกรรม K-POP cover dance

และกิจกรรมสร้างความสนุกอีกมากมาย ในวันที่ 28-30 ก.ค. 2566 ณ ลานกิจกรรมหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ (เซ็นเฟส)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *