ปักหมุด Lifestyle Destination ที่ใหญ่ที่สุดของภาคเหนือที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ (เซ็นเฟส) “Central Luxury Home 2023” วันที่ 25 มิย. – 9 กค. 2556 ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ (เซ็นเฟส)

0

ปักหมุด Lifestyle Destination ที่ใหญ่ที่สุดของภาคเหนือที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ (เซ็นเฟส) มหกรรมสินค้าสำหรับคนรักบ้าน “Central Luxury Home 2023” ยกทัพไอเทมแต่งบ้านพร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ วันที่ 25 มิย. – 9 กค. 2556 ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ (เซ็นเฟส)

นายวรวิทย์ ชัยสวัสดิ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมด้วย คุณธนยศ คชคง และ คุณวรธ เจริญค้าวัฒนา เจ้าของร้านหุบเขาคนโฉด , คุณดวงเดือน อินทร์ดี Head of Operation Distric Central Retail , คุณสุชาติ ไชยมงคล ผู้จัดการสาขาห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ , คุณวีรโชติ ถิรวยามากุล ผู้จัดการอาวุโสแผนกการตลาดสาขา ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ (เซ็นเฟสฯ) , คุณสุลัดดา ศรุติลาวัณย์ ผู้อำนวยการสำนักงาน ททท. สำนักงานเชียงใหม่ , คุณละเอียด บุ้งศรีทอง นายกสมาคมวิศิษฎ์ล้านนาเพื่ออุตสาหกรรมไมซ์และการท่องเที่ยว , สมาคมโรงแรมไทยภาคเหนือ และ คุณอรรณพ ทองบริสุทธิ์ แชมป์ Masterchef Celebrity Thaland Season 2 ได้ร่วมเป็นประธานเปิดงานมหกรรมของคนรักบ้าน “Central Luxury Home 2023” ซึ่งเป็นที่สุดของงานมหกรรมของใช้ในบ้าน เครื่องครัว เครื่องใช้ และของตกแต่งบ้าน ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเชียงใหม่ (เซ็นเฟส) ได้จัดขึ้นเพื่อเอาใจลูกค้าและผู้ที่มีความชื่นชอบในการตกแต่งบ้าน รวมไปถึงสถานประกอบการ ที่พัก และโรงแรมต่างๆ ที่ต้องการสินค้าที่มีความพรีเมียมและเป็นเอกลักษณ์ นำไปใช้งานและให้บริการ

เชียงใหม่ ถือว่าเป็น Destination สำหรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาตที่อยากจะเข้ามาสัมผัส โดยมีแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญมากมายทั้งธรรมชาติ และวัฒนธรรมที่สวยงาม รวมไปถึงโรงแรมที่พัก และร้านอาหาร ที่มีความโดนเด่น เป็นเอกลักษณ์ ที่แต่งต่างกันออกไป ที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวให้เข้ามาใช้บริการ

CENTRAL LUXURY HOME จึงได้จัดขึ้นมาเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่ต้องการสินค้าของใช้ภายในบ้านที่มีความแตกต่าง เป็นเอกลักษณ์ สะท้อนรสนิยมและไลฟ์ไตล์ที่โดดเด่น ร่วมไปถึงกลุ่มโรงแรม และร้านอาหาร ที่มีจำนวนมากในเชียงใหม่ โดยเฉพาะโรงแรมบูติก และร้านอาหารเชฟเทเบิ้ล ที่สร้างเอกลักษณ์ของตนเองให้แตกต่าง สวนงาม และน่าค้นหา จนทำให้นักท่องเที่ยวอยากจะเข้ามาสัมผัสและใช้บริการเพื่อให้ได้รับประสบการณืที่ดีสักครั้งหนึ่ง ซึ่งในวันนี้เราก็ได้รับเกียรติจากร้านหุบเขาคนโฉด ซึ่งเป็นร้านอาหารเชฟเทเบิลที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งของเชียงใหม่ที่ลูกค้าต้องบินตรงมาเพื่อรับประทานอาหารมื้อพิเศษนี้สักครั้งในชีวิต ได้มารังสรรค์เมนูพิเศษ ร่วมกับคุณปอ-อรรณพ แช้มป็มาสเอตร์เชฟเซเลบริตี้ไทยแลนด์ ให้ทุกท่านได้ชม และชิมกันในวันนี้ด้วย โดยในงานนี้ได้รวบรวมสินค้าเกี่ยวกับบ้านกว่า 100 แบรนด์ชั้นนำ ทั้งสินค้าของใช้ภายในบ้าน เครื่องครัว ของตกแต่ง และเครื่องนอน เครื่องใช้ไฟฟ้า พร้อมทั้งโปรโมชั่นมากมายเพื่อให้ลูกค้าชาวเชียงใหม่ได้มาเลือกช้อป รวมถึงเป็นการสนับสนุนกลุ่มธุรกิจทางด้านการท่องเที่ยวของเชียงใหม่ด้วย

ที่สุดของมหกรรมของใช้ในบ้าน เครื่องครัว เครื่องใช้ และของตกแต่งบ้าน จัดเต็มกับไอเทมแต่งบ้านสุดเอ็กซ์คลูซีฟ โดยคัดสรรสินค้าจากแบรนด์ชั้นนำมาเป็นพิเศษเฉพาะงานนี้ อาทิ AKEMI, ALESSI, BOHEMIA, DUNLOPILLO, EXOTICA, LE CREUSET, LOCKNLOCK, LUZERNE, MEYER, NACHTMANN, OMAZZ, PASAYA, PERICO, RCR, RONA, ROYAL PORCELAIN, SANTAS, SCHOTT ZWIESEL, SEALY, TEFAL, TEMPTECH, ZEDERE, ZOJIRUSHI, ZWILLING และอีกมากมาย พิเศษ!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *