SYM Clinic จัดกิจกรรมแนะนำความงามแบบฉบับเกาหลี

0

พญ.อัญธิกา ทิพพารักษ์ ผู้บริหาร Sym Clinic จัดกิจกรรมให้คำปรึกษาความงาม ครั้งแรกของเชียงใหม่ที่ได้รับเกียรติจาก “หมอลีวอน” แพทย์เจ้าของ โรงพยาบาล 21 Plastic Surgery บินตรงมาให้คำปรึกษา แนะนำ ความงามตามแบบฉบับเกาหลี ในแบบ Exclusive สุดๆ วันที่ 27 และ 28 พฤษภาคม 2566 ณ โรงแรมบุรีศรีปิงริเวอร์ไซค์เชียงใหม่

ทางด้าน แพทย์ผู้เชี่ยวชาญ Dr.Lee Won ผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมการตกแต่งเฉพาะทาง โดยได้รับการรับรองจากสมาคมศัลยกรรมแห่งประเทศเกาหลีและเป็นสมาชิกศัลยกรรมอีกมากมายในประเทศเกาหลี

สำหรับห้องผ่าตัดศัลยกรรมนั้นเป็นห้องที่ได้มาตรฐาน ที่ถูกต้องและยังได้มาตรฐานของโรงพยาบาลทเวนตี้วัน โดยระบบแอร์ที่ต้องผ่านระบบ HEPA Filter ที่สามารถกรองฝุ่นผละเชื้อโรคได้ถึง 99.99% เพื่อป้องกันการแทรกซึมของเชื้อโรคและไวรัสจากภายนอก โดยการการผ่าตัดให้คนไข้สามารถได้รับการดมยาสลบก่อน เพื่อการผ่าตัดอย่างปลอดภัย

ในส่วนของมาตรฐานของห้องพักฟื้น ทางโรงพยาบาลมีมารตฐานที่สะอาด ปลอดภัย สำหรับการพักฟื้นให้กับคนไข้โดยเฉพาะ ซึ่งทางโรงพยาบาลมีเครื่องฆ่าเชื้อ INO Plasma ด้วยระบบไฟแบบไร้สาย UPS และอุปกรณ์ฉุกเฉิน ซึ่งทางโรงพยาบาลได้เน้นความใส่ใจ และให้ความสำคัญด้านความปลอดภัยให้กับคนไข้อย่างมากที่สุด นอกจากนี้ยังมีเครื่องฟอกอากาศที่สามารถกำจัดเชื้อโรคได้ถึง99.9%และทำการฆ่าเชื้อทุกวัน เพื่อรักษาความสะอาด เป็นมารตฐานของทางโรงพยาบาลทเวนตี้วัน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 065-9416924 Page FB Sym Clinic IG Sym.koreasurgery

** งานปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี แบบExclusive ครั้งแรกในภาคเหนือ พิเศษ พร้อมบริการดูแลก่อน และหลังทำศัลยกรรมเกาหลี พักฟื้นที่ไทย กับคอร์สลดบวม ภายใต้การดูแลของแพทย์ ที่Sym clinic
ประหยัดเวลา และค่าใช้จ่าย
ดูแลความสวยจนถึงกลับประเทศไทย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เรื่องที่คุณอาจสนใจ