จิม ทอมป์สัน เผยร้านโฉมใหม่ในคอนเซ็ปต์บ้านไทยร่วมสมัย ณ เซ็นทรัล เชียงใหม่

0

จิม ทอมป์สัน แบรนด์ไลฟ์สไตล์สุดไอคอนิกของไทย เผยสโตร์โฉมใหม่อันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ณ เซ็นทรัล เชียงใหม่ นำเสนอคอนเซ็ปต์การตกแต่งสุดงดงาม หลังจากที่ได้ทยอยปรับโฉมร้านจิม ทอมป์สัน ครั้งใหญ่ในหลายสาขาทั้งที่ไอคอนิกสโตร์ ณ ซอยเกษมสันต์ 2 และศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ กรุงเทพฯ ไปก่อนหน้านี้ โดยแบรนด์มีแผนที่จะปรับลุคสโตร์ของจิม ทอมป์สันทุกสาขาภายใต้คอนเซ็ปต์ใหม่ที่ชูเอกลักษณ์ของแบรนด์ได้อย่างงดงามลงตัว

สโตร์โฉมใหม่ ณ เซ็นทรัล เชียงใหม่ มาพร้อมพื้นที่ร้านอันกว้างขวางกว่า 159 ตารางเมตร ด้านในออกแบบในโทนสีส้มอมแดงตั้งแต่กำแพงจรดเพดาน ภายใต้แรงบันดาลใจจากบ้านเรือนไทยของจิม ทอมป์สัน หรือที่รู้จักกันในนาม “ราชาไหมไทย” นักช้อปจะได้พบกับคอลเลกชันแฟชั่นใหม่ล่าสุดของจิม ทอมป์สัน ไม่ว่าจะเป็นไอเทมสำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี ของตกแต่งบ้าน กระเป๋า ผ้าพันคอ แอกเซสซอรี รวมถึงเครื่องประดับอันประณีตงดงาม ที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเป็นของขวัญให้คนพิเศษ

ด้วยการตกแต่งในคอนเซ็ปต์เดียวกันกับไอคอนิกสโตร์ที่ Jim Thompson Heritage Quarter  ร้านโฉมใหม่ที่เชียงใหม่จึงใช้โทนสีแดงตกแต่งทั้งร้าน ไม่ว่าจะเป็นพื้นและผนังทุกด้านล้วนออกแบบภายใต้แรงบันดาลใจจากโทนสีแดงของบ้านเรือนไทยของจิม ทอมป์สัน หรือที่รู้จักกันในนาม “ราชาไหมไทย” นอกจากนี้ ผนังของร้านยังเพิ่มความพิเศษด้วยลวดลายกรอบหน้าต่างไม้ในสไตล์บ้านไทย ทว่ายังคงไว้ซึ่งความเรียบง่ายและทันสมัย พร้อมชูความสวยงามของสินค้าภายในร้านได้อย่างลงตัว อีกหนึ่งความพิเศษที่พลาดชมไม่ได้ คือแชนเดอเลียร์
(โคมระย้า)
 2 ชั้นในดีไซน์สุดชิคซึ่งประดับประดาด้วยปลอกหมอนผ้าไหมไทยหลากสีสันกว่า 24 ใบ ถือเป็นซิกเนเจอร์ดีไซน์ของร้านจิม ทอมป์สันคอนเซปต์ใหม่ที่สะท้อนความเคารพต่องานหัตถศิลป์และขนบธรรมเนียมไทยของผู้ก่อตั้งอาณาจักรแห่งนี้ และเป็นมุมพิเศษให้ลูกค้าได้มาถ่ายรูปเป็นที่ระลึก

ลูกค้าสามารถเลือกชมคอลเลกชัน Ready-to-wear หลากหลายรูปแบบของจิม ทอมป์สันที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้สวมใส่ นำเสนอในสีสันและลายพิมพ์อันโดดเด่น ที่ล้วนออกแบบจากเรื่องราวที่สะท้อนตัวตนของแบรนด์ที่หลงใหลในหัตถศิลป์ ความประณีต และศิลปวัฒนธรรมของไทย โดยถ่ายทอดออกมาเป็นแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ไอเทมสำหรับผู้หญิง ผู้ชาย ตลอดจนเครื่องประดับและของตกแต่งบ้านมากมาย

ร้านโฉมใหม่ยังวางจำหน่ายคอลเลกชันลิมิเต็ดจากผลงานคอลแลบ “Jim Thompson x Nakrob Moonmanas” ภายใต้ซีรีส์ Artists in Residence ซึ่งครั้งนี้เป็นการร่วมงานกับศิลปินคอลลาจชื่อดังของไทย อย่างนักรบ มูลมานัส โดยคอลเลกชันเสื้อผ้า Ready-to-wear ของจิม ทอมป์สัน ผลิตด้วยนวัตกรรม Easy Care” ที่ทำให้การซักและดูแลผ้าไหมเป็นเรื่องง่ายด้วยเครื่องซักผ้าและเตารีดที่บ้านโดยไม่ต้องส่งร้านซักแห้งให้ยุ่งยากอีกต่อไป

ร่วมเปิดประสบการณ์การช้อปปิ้งรูปแบบใหม่ได้แล้ววันนี้ที่สโตร์ Jim Thompson โฉมใหม่ ณ ชั้น 1 เซ็นทรัล
เชียงใหม่

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เรื่องที่คุณอาจสนใจ