ผอ.สวนสัตว์เชียงใหม่ กล่าวให้โอวาทในพิธีจบหลักสูตร นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3(Baccalaureate Sunday)โรงเรียนปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัย

0

ผู้อำนวยการสวนสัตว์เชียงใหม่ กล่าวให้โอวาทในพิธีจบหลักสูตร นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3(Baccalaureate Sunday)นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัย

เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2566 นายพงษ์ศักดิ์ สินธุมัค รองประธานสภาคริสตจักรแห่งประเทศไทย นายวุฒิชัย ม่วงมัน ผู้อำนวยการสวนสัตว์เชียงใหม่ ได้รับเชิญจาก ดร.เกรียง ฐิติจำเริญพร ผู้อำนวยการโรงเรียน ให้เป็นผู้เทศนาและกล่าวให้โอวาทในงานพิธีจบหลักสูตรของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่3(Baccalaureate Sunday )ให้กับนักเรียนรุ่นCelestine’22 โรงเรียนปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัย ณ โบสถ์ของโรงเรียน

ในการนี้ผู้อำนวยการสวนสัตว์เชียงใหม่ นักเรียนเก่ารุ่น Spider’82 ได้เล่าให้ฟังเกี่ยวกับประสบการณ์การดำเนินชีวิตไปสู่ความสำเร็จจากรุ่นสู่รุ่นทำให้สร้างการเกิดแรงบันดาลใจพร้อมให้ข้อคิดดีๆ ที่เชื่อมโยงเกี่ยวกับความรัก ความสามัคคีของนักเรียนปัจจุบันนักเรียนเก่าในแต่ละรุ่นที่มีความผูกพันกันมายาวนานด้วยคำว่า P.R.C.Spirit กับโรงเรียนที่เรารักให้นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ที่จบหลักสูตรในครั้งนี้ได้รับฟังด้วย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เรื่องที่คุณอาจสนใจ