เชียงใหม่เนื้อหอม นทท.จีน แห่เช่าเหมาลำเสฉวนแอร์ไลน์ บินตรงเฉิงตู-เชียงใหม่ หลังโควิดคลี่คลาย

0

จังหวัดเชียงใหม่ยังคงเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมของนักท่องเที่ยวชาวจีน หลังประเทศจีนผ่อนคลายมาตรการการเดินทางเข้าออกประเทศหลังสถานการณ์โควิดคลี่คลาย โดยสายการบินเสฉวนแอร์ไลน์ ร่วมกับ เสฉวน โกลบอล ทราเวล อินเตอร์เนชั่นแนล ทราเวล เซอร์วิส ดำเนินการเช่าเหมาลำนำนักท่องเที่ยวกลุ่มคุณภาพชาวจีนกว่า 159 คน บินตรงจากเฉิงตูมายังจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวชาวจีนในจังหวัดเชียงใหม่ให้คึกคักมากยิ่งขึ้น

โดยเมื่อวันที่ 25 มกราคม 2566 เวลา 18.45 น. ณ ท่าอากาศยานเชียงใหม่ ได้มีไฟล์บินเที่ยวปฐมฤกษ์เที่ยวบินที่ 3 U 3933 บินตรงจากนครเฉิงตู มายังจังหวัดเชียงใหม่ โดยมีนักท่องเที่ยวชาวจีนกว่า 159 คน เดินทางมาด้วยเที่ยวบินดังกล่าว โดยมีนายวีรพงศ์ ฤทธิ์รอด รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ และตัวแทนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้การต้อนรับนักท่องเที่ยวในไฟลท์บินดังกล่าว

ทั้งนี้ จากสถานการณ์โควิด 19 ที่เริ่มคลี่คลาย ทางเสฉวน โกลบอล ทราเวล อินเตอร์เนชั่นแนล ทราเวล เซอร์วิส ได้ทำการเช่าเหมาลำสายการบินเสฉวนแอร์ไลน์ และสายการบินอื่นๆ เพื่อเพิ่มไฟลท์บิน และกระตุ้นการท่องเที่ยวในจังหวัดเชียงใหม่ โดยก่อนหน้าสถานการณ์การระบาดของโควิด ทางบริษัทฯ ได้ดำเนินกิจการเหมาลำสายการบินระหว่างประเทศจากจีนมายังประเทศไทย เป็นระยะเวลากว่า 8 ปี และมีสถิตินำนักท่องเที่ยวจีนหลายแสนคนต่อปีมาท่องเที่ยวรวมถึงจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งมุ่งเน้นการพัฒนาเศรษฐกิจไทย และการท่องเที่ยวไทยให้ดียิ่งๆ ขึ้นไป

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เรื่องที่คุณอาจสนใจ