Tiger Kingdom คุ้มเสือแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ ให้กำลังใจ และขอบคุณทีมคุณหมอและพยาบาลที่กำลังทำงานอย่างหนักเพื่อต่อสู้กับโควิด-19

0

Tiger Kingdom คุ้มเสือแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ ให้กำลังใจ และขอบคุณทีมคุณหมอและพยาบาลที่กำลังทำงานอย่างหนักเพื่อต่อสู้กับโควิด-19 อยู่ในตอนนี้ โดยพนักงานของTiger Kingdom คุ้มเสือแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ ร่วมแรงร่วมใจในการทำ Face Shile เพื่อนำไปมอบให้กับ ทีมแพทย์และพยาบาล ที่เปรียบเหมือนเป็นฮีโร่ที่ทำงานอย่างหนักในการดูแลและรักษาผู้ป่วยจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) โดยมอบให้กับ 1.โรงพยาบาลอุตรดิตถ์ 100 ชิ้น 2.โรงพยาบาลแม่สอด 100 ชิ้ วัดสันติวนาราม จังหวัดจันทบุรี 50 ชิ้น คุณอรพิณ ชินวัตร ผู้จัดการทั่วไป Tiger Kingdom ได้นำเอา Face Shile จำนวน 300 ชิ้น ข้าวกล่องทั้งหมด 100 กล่อง ผลไม้ ขนมเค้ก และน้ำดื่ม 100 แพ็ค ไปมอบให้กับทางทีมหมอและแพทย์ รพ.สันกำแพง ที่เป็นโรงพยาบาล โมเดลเครือข่ายรักษาผู้ป่วย “โควิด-19” รับหน้าที่ดูแลกลุ่มผู้ป่วยอาการไม่หนักมาก แบ่งเบาภาระ รพ. ใหญ่ในพื้นที่ จ.เชียงใหม่ เพื่อเป็นการให้กำลังใจและแทนการขอบคุณ รับมอบโดยนพ.ณรงค์เดช พิพัฒน์ธนวงศ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสันกำแพง จ.เชียงใหม่

ทั้งนี้ทาง Tiger Kingdom รู้สึกประทับใจเป็นอย่างยิ่ง หลังจากมอบของและได้กล่าวให้กำลังใจกับทีมแพทย์ ได้เห็นรอยยิ้มและความตั้งใจของทีม แพทย์ รพ.สันทราย จังหวัดเชียงใหม่

Tiger Kingdom เรายังคงเดินหน้าในการทำ Face Shile ต่อไปเพื่อนำไปมอบให้กับโรงพยาบาลที่ต้องการ และเพื่อเป็นการป้องกันบุคลากรทางการแพทย์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เรื่องที่คุณอาจสนใจ