เปิดแล้ว !! โครงการ J SPACE แลนด์มาร์คแห่งใหม่ ในย่านสันทราย แหล่งรวมร้านค้าและบริการ เพื่อคนทั้งครอบครัว

0

เปิดอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับ โครงการ J SPACE (โครงการ เจ สเปซ) โครงการน้องใหม่ ย่านหนองจ๊อม อำเภอ สันทราย จังหวัดเชียงใหม่ แหล่งรวมร้านค้า ของใช้ ของกินหลากหลาย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ คนเดินแน่น บรรยากาศสุดชิลล์ กับทำเลสุดปัง !

โครงการ J SPACE ดำเนินการจัดสร้างบนพื้นที่รวมกว่า 12 ไร่ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน รวมถึงระบบรักษาความปลอดภัยที่ได้มาตรฐาน และภายใต้มาตรการ แนวทางการปฏิบัติป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างเคร่งครัด

สำหรับทำเลในโซนอำเภอสันทรายเป็นอำเภอที่ใหญ่เป็นอันดับ 2 ของจังหวัดเชียงใหม่ เนื่องด้วยที่มีประชากรอาศัยอยู่เป็นจำนวนมาก นับเป็นพื้นที่สำคัญที่มีศักยภาพสูง เป็นหนึ่งในอำเภอที่รองรับผู้คนจากเมืองเชียงใหม่ สันทรายเป็นที่ที่มีคนต่างจังหวัด ต่างอำเภอ มาอาศัยอยู่เป็นจำนวนมาก ทำให้เกิดการขยายตัวของเมือง ดังนั้นจึงทำให้อำเภอ สันทรายกลายเป็นหนึ่งในทางเลือกในการเลือกทำเล เพราะอยู่ไม่ไกลจากตัวเมือง ถ้าขับรถยนต์ก็ประมาน 15 นาที ก็จะถึงถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ เชียงใหม่-ลำปาง สามารถวิ่งทางตรงได้อย่างสบายๆ และสามารถเดินทางเชื่อมต่อกับอำเภออื่นๆ ในเชียงใหม่ได้อย่างสะดวก ใกล้สํานักงาน บริษัทและมีสถานศึกษาชื่อดังอย่างมหาวิทยาลัยแม่โจ้ และยังรายล้อมไปด้วยหมู่บ้านจัดสรรหลายพันครัวเรือน

ปัจจุบันมีร้านค้าผู้ประกอบการ ทั้งรูปแบบ อาคารชั้นเดียว และ แบบสองชั้น ไม่ว่าจะเป็น 7-11 , Mr. DIY ,แจ่มฟ้าเซฟมาร์ท ,โรงพยาบาสัตว์ ,ร้านขายยา , ร้านกาแฟ ,ร้านอาหาร ,ร้านสะดวกซัก และ บูธอาหารต่าง ๆ บรรยากาศที่ร่มรื่นแบบ Greenery Outdoor ที่ลูกค้าสามารถใช้บริการได้สบายตลอดวันเหมือนชอปปิ้งในสวนหลังบ้าน เป็นพื้นที่สำหรับการพักผ่อนหย่อนใจใกล้ชิดธรรมชาติ โดดเด่นด้วยพื้นที่ส่วนกลาง (Common area) และ Community Park ที่ออกแบบมาสำหรับการพักผ่อนหย่อนใจ ท่ามกลางบรรยากาศอันอบอุ่นสร้างความรู้สึกผ่อนคลายให้แก่ผู้เข้าใช้บริการ และยังเป็น คอมมูนิตี้มอลล์แบบ Pet friendly พาสัตว์เลี้ยงมาด้วยได้ เราใส่ใจพื้นที่สีเขียวและต้นไม้ขนาดใหญ่ที่ให้ความร่มรื่นสำหรับการพักผ่อน พบปะสังสรรค์ รวมทั้งเป็นศูนย์รวมกิจกรรมสันทนาการ พร้อมทั้งมีพื้นที่รองรับกิจกรรมสำหรับเด็กๆ และครอบครัว พร้อมกับที่จอดรถกว้างขวาง มากกว่า 300 คัน

โดยคุณนวพร ศิริสานต์ กรรมการบริหารโครงการ J SPACE กล่าวว่า “ขอขอบคุณผู้ประกอบการร้านค้าที่เข้ามาร่วมเป็นครอบครัวเดียวกับเราค่ะ ทางทีมมั่นใจว่า J SPACE จะเป็นแลนด์มาร์กแห่งใหม่ในย่านสันทราย ที่ทำให้ทุกคนได้เพลิดเพลินไปกับการใช้ช่วงเวลาดี ๆ เดินเล่นในสวน และ มองฟ้าสวยๆ ที่นี่ทุกวัน”

สำหรับ โครงการ J SPACE โดยบริษัท อริสตา พลัส จํากัด อยู่ภายใต้การดูแลของ ของบริษัทศิริพร พรอพเพอร์ตี้ จํากัด บริษัท เปี่ยมบุญ จํากัด และ บริษัท ศิริธิดา จํากัด ซึ่งเป็นบริษัทที่เชี่ยวชาญด้านอสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดเชียงใหม่ โดยประสบการณ์มากกว่า 25 ปี ในกลุ่มหมู่บ้านจัดสรร ที่ดิน โรงแรม และ อาคารพาณิชย์ให้เช่า โดยโฟกัสทางด้าน Residential เป็นหลัก โครงการ J SPACE จึงเป็นโครงการน้องใหม่ ที่โฟกัสทางด้าน Retail ทางโครงการจึงเล็งเห็นถึงศักยภาพของพื้นที่ในการพัฒนา โครงการ J SPACE เพื่อรองรับการขยายของตัวเมืองตอบโจทย์ความต้องการของผู้เข้าใช้บริการต่อไป

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เรื่องที่คุณอาจสนใจ