เชียงใหม่พร้อมเป็นเจ้าภาพจัด Mister Global Thailand 2022 เฟ้นหาสุภาพบุรุษแห่งแรงบันดาลใจจาก 77 จังหวัด หวังกระตุ้นเศรษฐกิจท่องเที่ยวเชียงใหม่

0

คุณประดิษฐ์ ประดินันทน์ ประธานกองประกวดและเจ้าของลิขสิทธิ์ Mister Global ร่วมกับคุณสงกรานต์ ปัญญาดี ผู้ถือลิขสิทธิ์ Mister Global Thailand 2022 จัดงานแถลงข่าวการประกวด Mister Global Thailand 2022 ณ ลานอเนกประสงค์ ชั้นดาดฟ้า ศูนย์การค้า Maya Lifestlye Shopping Center ซึ่งในปีนี้เชียงใหม่เป็นเมืองเจ้าภาพในการเก็บตัว และจัดการประกวด Mister Global Thailand 2022 รอบชิงชนะเลิศ โดยการจัดการประกวดครั้งนี้มีจุดประสงค์เพื่อ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการฟื้นฟูเศรษฐกิจ และการท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงใหม่ ท่ามกลางยุคท่องเที่ยววิถีใหม่แบบ New Normal ภาพความสวยงามของเชียงใหม่ จะถูกเผยแพร่ผ่านช่องทางสื่อส่วนกลาง สื่อโซเซี่ยลมีเดีย และผ่านผู้เข้าประกวดจากทั่วประเทศทั้ง 77 จังหวัด เก็บตัว ณ จังหวัดเชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 7-9 ตุลาคม 2565 รอบชิงชนะเลิศ วันที่ 9 ตุลาคม 2565 ณ ศูนย์ประชุมนานาชาติคุ้มคำเชียงใหม่

โดยภายในงานแถลงข่าวมีผู้ร่วมแถลงข่าวดังนี้ คุณประดิษฐ์ ประดินันทน์ ประธานกองประกวด Mister Global / คุณสงกรานต์ ปัญญาดี ผู้ถือลิขสิทธิ์ Mister Global Thailand 2022 / คุณ Dahn Cheu Linh ผู้ครองตำแหน่ง Mister Global 2022 คนล่าสุด บินตรงจากเวียดนาม เพื่อเข้าร่วมงานแถลงข่าวในวันนี้โดยเฉพาะ และ คุณธีรภัทร์ สิทธิชัย Mister Global Thailand 2021

เวทีมิสเตอร์โกลบอล (Mister Global) เวทีประกวดระดับโลกลิขสิทธิ์ของคนไทยเป็นเวทีการประกวดหนุ่มหล่อนานาชาติที่จัดขึ้นในประเทศไทยตั้งแต่ปี 2014 และจัดต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบัน โดยได้รับการจัดอันดับให้เป็นการประกวดหนุ่มหล่อระดับแกรนด์สแลม (Grand Slam) ในปี 2016 โดยเว็บไซต์การประกวดระดับโลกอย่างGlobalbeauties.com ล่าสุดทางเว็บไซต์ The Pageant Planet เว็บการประกวดนางงามชื่อดังของสหรัฐอเมริกา ได้จัดอันดับเวทีประกวดหนุ่มหล่อที่ดีที่สุดของปี 2017 โดยพิจารณาจากรูปแบบการประกวด คุณภาพผู้เข้าประกวดในแต่ละประเทศ กิจกรรมการประกวด ในรอบชิงชนะเลิศรวมถึงการติดตามจากบรรดาแฟนๆ และนักข่าวทั่วโลก พบว่า เวทีมิสเตอร์โกบอล (Mister Global)ได้ถูกจัดอันดับให้เป็นเวทีประกวดหนุ่มหล่อที่ดีที่สุดแห่งปี

ร่วมเป็นแรงใจแรงเชียร์ให้ผู้เข้าประกวดทั้ง 77 คน เพื่อเฟ้นหาตัวแทนประเทศไทย เข้าร่วมประกวด Mister Global 2022 ในระดับนานาชาติในต้นปี 2566 ได้ทาง https://m.facebook.com/MisterGlobalThailand/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เรื่องที่คุณอาจสนใจ