ม.แม่โจ้ สัมมนาเชิงปฏิบัติการ “แผนปฏิบัติการมหาวิทยาลัยแม่โจ้ ปีงบประมาณ 2566” พร้อมพลิกโฉมมหาวิทยาลัยสู่การเป็นมหาวิทยาลัยกลุ่ม 2

0

เมื่อวันที่ 12 กันยายน 2565 รองศาสตราจารย์ ดร.วีระพล ทองมา อธิการบดีมหาวิทยาลัยแม่โจ้ เป็นประธานเปิดการสัมมนาเชิงปฏิบัติการเรื่อง “แผนปฏิบัติการประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๖” พร้อมทั้ง นำเสนอนโยบายการบริหารมหาวิทยาลัย ประจำปีงบประมาณ 2566 โดยได้รับเกียรติจาก ศาสตราจารย์ ดร.สัมพันธ์ ฤทธิเดช เลขาธิการคณะกรรมการการอุดมศึกษา บรรยายพิเศษ เรื่อง “แผนด้านการอุดมศึกษาเพื่อผลิตและพัฒนากำลังคนของประเทศ พ.ศ. 2564-2570” โดยมีคณะผู้บริหาร และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมสัมมนาฯ ณ ห้องข้าวหอมมะลิ อาคารเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพฯ มหาวิทยาลัยแม่โจ้

โอกาสนี้ คณะผู้บริหารมหาวิทยาลัยได้นำเสนอร่างแผนปฏิบัติการมหาวิทยาลัยและกิจกรรมโครงการที่สำคัญที่จะขับเคลื่อนการดำเนินงานในปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 รวมถึงได้มีการเปิดรับฟังความคิดเห็นและความคาดหวังของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียต่อการบริหารงานและการดำเนินงานของมหาวิทยาลัย

พร้อมทั้งได้ระดมความคิดเห็นเพื่อกำหนดกลยุทธ์และกิจกรรมโครงการสำคัญ (Flagship Project) ทั้ง 4 ด้าน ได้แก่ 1)ด้านวิชาการ พัฒนานักศึกษาและนานาชาติ 2) ด้านวิจัย นวัตกรรม บริการวิชาการและทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม 3)ด้านบริหารการบริหารจัดการ(ระบบ งาน คน) และ 4) ด้านบริหารการบริหารจัดการการเงินและงบประมาณ เพื่อพลิกโฉมมหาวิทยาลัยสู่การเป็นมหาวิทยาลัยกลุ่ม 2 ให้เป็นรูปธรรมต่อไป

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เรื่องที่คุณอาจสนใจ