ไทยเวียตเจ็ทขายตั๋วเครื่องบินล่วงหน้า กรุงเทพฯ – พนมเปญ ไป-กลับ เริ่ม 960 บาท ใช้ได้ถึงปี 2569

0

สายการบินไทยเวียตเจ็ทเดินหน้ากระตุ้นการเดินทางระหว่างประเทศ พร้อมมอบตัวเลือกการเดินทางที่สะดวก คุ้มค่า และยืดหยุ่นแก่ผู้โดยสาร เปิดตัว“พนมเปญ เพาเวอร์ แพ็ค (Phnom Penh Power Pack)” ซื้อตั๋วล่วงหน้าในราคาสุดคุ้ม สำหรับเดินทางบนเส้นทางระหว่างประเทศของไทยเวียตเจ็ท ระหว่าง กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) และ พนมเปญ วางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 15 กรกฎาคม 2565 เดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน 2565 – 23 ธันวาคม 2569 (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์ เงื่อนไขเป็นไปตามที่กำหนด) ที่เว็บไซต์ th.vietjetair.com

บัตรกำนัล “พนมเปญ เพาเวอร์ แพ็ค” เป็นบัตรกำนัลบัตรโดยสารภายใต้แนวคิด “ซื้อตั๋วล่วงหน้า ราคาสุดคุ้ม” โดยสามารถใช้แลกรับบัตรโดยสารในเส้นทางระหว่างประเทศ กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) – พนมเปญ ของไทยเวียตเจ็ท โดยบัตรกำนัล 1 ใบ สามารถใช้แลกรับบัตรโดยสารแบบไป-กลับได้ 1 ที่นั่ง บัตรกำนัล  “พนมเปญ เพาเวอร์ แพ็ค” เปิดจำหน่าย 4 รูปแบบ ได้แก่ ชุด 6 ใบ ราคา 6,500 บาท ชุด 12 ใบ ราคา 12,500 บาท ชุด 24 ใบ ราคา 24,000 บาท และชุด 50 ใบ ราคา 48,000 บาท (ราคาไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) เมื่อจำการจองบัตรโดยสารด้วยบัตรกำนัล พนมเปญ เพาเวอร์ แพ็ค ผู้โดยสารสามารถแลกรับบัตรโดยสารแบบ ไป-กลับ หรือเที่ยวเดียวได้ในราคาเพียง 0 บาท (ราคาไม่รวมภาษี ค่าธรรมเนียม และค่าบริการเสริมพิเศษ) บนเส้นทางระหว่างประเทศ เส้นทาง กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) – พนมเปญ

บัตรกำนัล “พนมเปญ เพาเวอร์ แพ็ค” สามารถใช้เดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน 2565 – 23 ธันวาคม 2569 (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์และช่วงเวลาที่ไม่สามารถเดินทางได้ตามที่สายการบินฯ กำหนด) ผู้ซื้อสามารถส่งต่อบัตรกำนัลให้ผู้เดินทางท่านอื่นได้ โดยต้องทำการสำรองบัตรโดยสารล่วงหน้าอย่างน้อย 3 ชั่วโมงก่อนกำหนดเวลาเดินทาง บัตรกำนัลนี้จำกัดเฉพาะผู้โดยสารผู้ใหญ่เท่านั้น

ปัจจุบัน สายการบินไทยเวียตเจ็ทให้บริการเส้นทางบินระหว่างประเทศ กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) – พนมเปญ ด้วยความถี่วันละ 1 เที่ยวบิน โดยจะปรับเพิ่มความถี่เป็นวันละ 2 เที่ยวบินภายในเดือนกรกฎาคม 2565 ผู้โดยสารสามารถตรวจสอบข้อมูลตารางบินเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ th.vietjetair.com

สายการบินไทยเวียตเจ็ทมุ่งมั่นเป็นผู้นำตลาดการบินระหว่างประเทศ พร้อมให้บริการผู้โดยสารด้วยความปลอดภัยในระดับสูงสุดระหว่างการเดินทางในช่วงการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 โดยดำเนินมาตรการทำความสะอาดและฆ่าอบเชื้อภายในอากาศยานอย่างเคร่งครัดตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข และสำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย เพื่อลดความเสี่ยงต่อสุขภาพและความปลอดภัยของผู้โดยสารและพนักงานทุกคน 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *