บริษัท ซันสวีท จำกัด (มหาชน) หรือ SUN รับผิดชอบต่อสังคม และให้ความสำคัญกับการพัฒนาเยาวชนซึ่งเป็นอนาคตของชาติ ดำเนินโครงการสนับสนุนกิจกรรมในการพัฒนาศักยภาพของเยาวชนในด้านต่างๆ อย่างยั่งยืน โดยมอบทุนการศึกษา ให้แก่ นักเรียนโรงเรียนสันป่าตองวิทยาคม ตำบลยุหว่า อำเภอสันป่าตอง จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อส่งเสริมด้านการศึกษาแก่เยาวชน เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2565

นายเจียมพดล ไชยยาลักษณ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนสันป่าตองวิทยาคม เป็นประธานในพิธีรับมอบทุนการศึกษา โดยมี นายพัลลภ บุญถึง ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารทั่วไป เป็นตัวแทนผู้บริหาร บริษัท ซันสวีท จำกัด (มหาชน) มอบทุนการศึกษา ให้แก่นักเรียนที่เป็นบุตรพนักงานบริษัท ซึ่งมีความประพฤติดี เรียนดี และนักเรียนที่เรียนดี แต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ จำนวน 20 ทุนๆ ละ 2,000 บาท รวมมูลค่า 40,000 บาท ณ ห้องประชุม ดร.สันติ พงษ์พันธ์เดชน อาคาร 92 ปี โรงเรียนสันป่าตองวิทยาคม

โครงการการมอบทุนศึกษาดังกล่าว เพื่อมุ่งหวังสนับสนุนให้เยาวชนได้พัฒนาด้านการศึกษา และเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมและให้โอกาสทางการศึกษาแก่นักเรียน ได้นำความรู้ความสามารถไปใช้ในการประกอบอาชีพเลี้ยงตนและครอบครัวให้เจริญก้าวหน้าในอนาคต

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เรื่องที่คุณอาจสนใจ