เวียดนามเที่ยวได้แล้วไม่ต้องกักตัว! ไทยเวียตเจ็ทเปิดบินตรงสู่ฟู่โกว๊ก รับเค้าดาวน์ เริ่มบิน 30 ธ.ค. นี้

0

สายการบินไทยเวียตเจ็ทปลุกตลาดเที่ยวต่างประเทศเปิดเส้นทางใหม่ บินตรงจาก กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่เกาะฟู่โกว๊ก ประเทศเวียดนาม เริ่มวันที่ 30 ธันวาคม 2564 เป็นต้นไป โดยสายการบินได้ร่วมมือกับพันธมิตรด้านการท่องเที่ยว เสนอแพ็คเกจทัวร์ 4 วัน 3 คืน รวมอาหาร ที่พัก และกิจกรรมนำเที่ยว ในราคาเริ่มต้นเพียง 22,900 บาท นักท่องเที่ยวจะได้เพลิดเพลินกับประสบการณ์พิเศษ ณ ฟู่โกว๊ก ยูไนเต็ด เซ็นเตอร์ (Phu Quoc United Center) สวนสนุกที่ใหญ่และทันสมัยที่สุดในเวียดนามตะวันตกเฉียงใต้ ซึ่งครอบคลุมพื้นที่มากกว่า 1,000 เฮกตาร์ ประกอบไปด้วย โรงแรม รีสอร์ท ซาฟารี สวนสนุก เมืองจำลอง สนามกอล์ฟ และแหล่งช้อปปิ้งที่ให้บริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง

นอกจากนี้ นักท่องเที่ยวยังจะได้เพลิดเพลินกับแหล่งท่องเที่ยวทางตอนใต้ของฟู่โกว๊ก ได้แก่ อุทยานธรรมชาติซันเวิร์ล หอนเทิม (Sunworld Hon Thom Natural Park) ที่มีทิวทัศน์งดงาม, โคลอสเซียมแห่งเวียดนาม, เคเบิ้ลคาร์ข้ามทะเลที่ยาวที่สุดในโลก และสวนน้ำอควาโทเปีย (Aquatopia Water Park) สวนน้ำชั้นนำของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ด้วยนโยบายการเปิดรับนักท่องเที่ยวต่างชาติแบบ Sandbox ของเวียดนาม ปัจจุบัน นักท่องเที่ยวต่างชาติที่เดินทางสู่ฟู่โกว๊กต้องได้รับการฉีดวัคซีนป้องกันโรคไวรัสโควิด19 ครบถ้วนตามที่กำหนด และมีผลตรวจโรคไวรัสโควิด19 แบบ RT-PCR เป็นลบ (ไม่เกิน 72 ชั่วโมงก่อนเดินทาง) จะสามารถเดินทางพร้อมคณะทัวร์ได้โดยไม่ต้องกักตัว ทั้งนี้ นักท่องเที่ยวจำเป็นต้องทำการตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 จำนวน 2 ครั้ง ระหว่างอยู่ในเกาะฟู่โกว๊ก และปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสอย่างเคร่งครัด

ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางช่องทางของสายการบิน Facebook.com/VietjetThailand หรือสำรองแพคเกจได้ที่ โทร. 063 870 5834 วันจันทร์ถึงศุกร์ 9.00 – 18.00 น. กำหนดออกเดินทางวันที่ 30 ธ.ค. 64 2, 5, 14, 17, 20, 23 และ 26 ม.ค. 65

เกาะฟู่โกว๊กโดดเด่นด้วยชายหาดที่งดงาม ทิวทัศน์พระอาทิตย์ตกที่โรแมนติก ป่าไม้เขียวชอุ่ม และบรรยากาศที่เงียบสงบ เป็นจุดหมายปลายทางในอุดมคติสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการหลีกหนีความวุ่นวาย ทางตอนเหนือของเกาะฟู่โกว๊กได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นอุทยานแห่งชาติของยูเนสโก (UNESCO) ทำให้ยังคงความอุดสมบูรณ์ของธรรมชาติไว้อย่างครบถ้วน

สายการบินไทยเวียตเจ็ทมุ่งมั่นเป็นผู้นำตลาดการบินระหว่างประเทศ พร้อมให้บริการผู้โดยสารด้วยความปลอดภัยในระดับสูงสุดระหว่างการเดินทางในช่วงการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 โดยดำเนินมาตรการทำความสะอาดและฆ่าอบเชื้อภายในอากาศยานอย่างเคร่งครัดตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข และสำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย เพื่อลดความเสี่ยงต่อสุขภาพและความปลอดภัยของผู้โดยสารและพนักงานทุกคน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เรื่องที่คุณอาจสนใจ