โรงแรม 137 พิลลาร์ เฮาส์ เชียงใหม่ ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขที่กำลังจะมาถึง ด้วยโปรโมชั่นอาหาร และห้องพักสุดพิเศษ จัดเตรียมไว้ให้ทุกท่านมาร่วมส่งความสุขกันได้ตลอดเดือนพฤศจิกายน และธันวาคมนี้

0

โปรโมชั่นต้อนรับลมหนาว “Winter Indulgence”

หน้าหนาวคือช่วงเวลาที่ดีที่สุดสำหรับการท่องเที่ยวภาคเหนือ เพื่อสัมผัสอากาศเย็นสบายช่วงปลายปี และเพลิดเพลินกับการเยี่ยมชมสถานที่สวยๆ พร้อมกิจกรรมที่น่าสนใจอีกมากมาย และในโอกาสนี้ โรงแรม 137 พิลลาร์ เฮาส์ ได้รังสรรค์โปรโมชั่นห้องพักสุดพิเศษ เพื่อให้ทุกท่านได้หลีกหนีจากความคร่ำเคร่ง และมาพักผ่อนอย่างเต็มรูปแบบ ท่ามกลางธรรมชาติ และแมกไม้อันเขียวขจี พร้อมบรรยากาศอันเงียบสงบ และเป็นส่วนตัวในย่านชุมชนเมืองเก่าของจังหวัดเชียงใหม่  ตัวโรงแรมฯ ตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ อาทิ วัดเกตการาม แม่น้ำปิง และร้านค้าบูติกมากมาย ห้องสวีทมีขนาดเริ่มต้นที่ 75 จนถึง 135 ตารางเมตร พร้อมห้องหลุยส์ ลีโอโนเวนส์ พูลสวีท ที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาด 5.5 x 2.5 ตารางเมตร อยู่ภายในห้องสวีท จำนวน 2 ห้อง

สิทธิประโยชน์สำหรับโปรโมชั่นต้อนรับลมหนาวได้แก่ อาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน บริการผู้ช่วยส่วนตัวขณะเข้าพัก (butler service) ส่วนลด 25% สำหรับบริการอาหารและเครื่องดื่มที่ห้องอาหารของทางโรงแรมฯ และสิทธิพิเศษสำหรับการทำทรีทเมนต์ที่นิทรา เซเรนิตี้ เซนเตอร์ ซื้อ 1 ทรีทเมนต์ รับฟรีอีก 1 ทรีทเมนต์ พิเศษสำหรับท่านที่เข้าพัก 2 คืนขึ้นไป รับเพิ่มทันทีเครดิต 1,500 บาท ต่อ 1 ห้องสวีท ต่อ 1 การเข้าพัก ราคาเริ่มต้นที่ 8,000 บาท สำหรับการเข้าพัก 1 คืน ในห้องสวีทราชาบรู๊ค สามารถสำรองห้องพักได้ตั้งแต่วันนี้  สำหรับการเข้าพักระหว่างวันจันทร์ที่ 1 พฤศจิกายน ไปจนถึงวันพฤหัสบดีที่ 23 ธันวาคม 2564

โปรโมชั่นต้อนรับเทศกาลปีใหม่ “Festive Celebrations” 

บอกลาปีเก่า 2564 และต้อนรับปีใหม่ 2565 อย่างมีสไตล์ ณ โรงแรม137 พิลลาร์ เฮาส์ เชียงใหม่

สร้างประสบการณ์ และความทรงจำอันแสนพิเศษ ในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่า และต้อนรับปีใหม่ท่ามกลางสายลมหนาวในภาคเหนือ พร้อมสัมผัสประสบการณ์การเข้าพักอย่างเหนือระดับ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เหมาะสำหรับการใช้เวลาร่วมกันกับเพื่อน คนรัก และคนในครอบครัว เพื่อเก็บเกี่ยวช่วงเวลาแห่งความสุขอย่างแท้จริง

เพลิดเพลินไปกับสิทธิประโยชน์ระหว่างการเข้าพักได้แก่ อาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน บริการผู้ช่วยส่วนตัวขณะเข้าพัก (butler service) ส่วนลด 15% สำหรับใช้บริการทำทรีทเมนต์ที่นิทรา เซเรนิตี้ เซนเตอร์ และสะดวกสบายด้วยบริการรถ รับ – ส่งจากสนามบิน ในราคาเริ่มต้นที่ 18,400 สำหรับการเข้าพัก 1 คืน ในห้องสวีทราชาบรู๊ค

ราคาดังกล่าวข้างต้นยังไม่รวมอัตราค่าบริการ ภาษีมูลค่าเพิ่ม และภาษีท้องถิ่น และสามารถใช้ร่วมกับสิทธิพิเศษจากแคมเปญเราเที่ยวด้วยกันของทางรัฐบาล

โปรโมชั่น “Festive Celebrations” สามารถสำรองห้องพักได้ตั้งแต่วันนี้  สำหรับการเข้าพักระหว่างวันที่ 24 ธันวาคม 2564 ถึงวันที่ 3 มกราคม 2565 ติดต่อฝ่ายสำรองห้องพักส่วนกลาง โทร 053 249 339 หรืออีเมล stay@137pillarshotels.com

Festive Afternoon Tea ชุดน้ำชายามบ่ายที่มีกลิ่นอายของเทศกาลคริสต์มาส

ดื่มด่ำไปกับชุดน้ำชายามบ่ายเซตพิเศษสำหรับช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ที่ทีมเชฟเบเกอรีของทางโรงแรมฯ ได้ร่วมกันรังสรรค์ขึ้นอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้แขกทุกท่านได้เพลิดเพลินไปกับหลากหลายเมนูขนมอบ และของหวานแสนอร่อย ที่จะช่วยเติมเต็มช่วงเวลายามบ่ายของทุกท่าน ให้ได้สัมผัสถึงความผ่อนคลายอย่างเต็มรูปแบบ

เมนูแนะนำในเซตประกอบไปด้วย คุกกี้เรดเวลเวท คริสต์มาสมาการอง เอแคลร์กวางเรนเดียร์ เค้กแอปเปิ้ลครัมเบิ้ล และที่ขาดไม่ได้สำหรับชุดน้ำชายามบ่าย คือสโคนอบสดใหม่ เสิร์ฟมาสองรสชาติคือลำใย และแครนเบอร์รี่ เสิร์ฟพร้อมแยมบลูเบอร์รี่ โฮมเมด และครีม  ชีสมาสคาร์โปน ในส่วนเมนูของขาวได้แก่ แซนด์วิชสลัดไข่ ชีสโรลวาซาบิและแซลมอนรมควัน โคนกะหรี่พัฟไส้ไก่ และคีชแฮมและเห็ด นอกจากนี้ยังมีเมนูขนมหวานแสนอร่อยอีกมากมาย ที่ทุกท่านสามารถอิ่มอร่อยควบคู่ไปกับการดื่มชาคุณภาพเยี่ยม ที่จะมาช่วยเพิ่มอรรถรสในการดื่มชายามบ่ายให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

สำหรับท่านที่ชื่นชอบการจิบชาไปพร้อมกับการนั่งชมวิวสวยๆ  และดื่มด่ำไปกับบรรยากาศอันงดงาม สามารถเลือกที่นั่งได้ ณ บริเวณ เดอะ พาเลอร์ ภายในบ้านไม้สักหลังงาม แจ็คเบนส์ บาร์ หรือบริเวณ “เดอะ ลอน” ที่ลายล้อมด้วยสวนสวยอันเขียวขจีก็ได้เช่นกัน       ชุดน้ำชายามบ่ายเซตพิเศษนี้เปิดให้บริการตั้งแต่วันเสาร์ที่ 18 ธันวาคม 2564 ไปจนถึงวันอาทิตย์ที่ 2 มกราคม 2565  ระหว่างเวลา 13.00 – 17.00 น. ในราคา 1,200 บาท ต่อเซต สำหรับสองท่าน ราคานี้ยังไม่รวมอัตราค่าบริการ และภาษีมูลค่าเพิ่ม

คอร์ส สำหรับเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาส และปีใหม่กับครอบครัว และคนที่คุณรัก

เฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาส และปีใหม่กับคนพิเศษ พร้อมอิ่มเอมไปกับเซตเมนูสำหรับช่วงเทศกาลจำนวน 6 คอร์ส เริ่มต้นเซตเมนูแสนอร่อยด้วยปลาเนื้อขาวนึ่งมะนาวและสมุนไพร ตามด้วยซุปฟักทองรสชาติเข้มข้น และเพิ่มความสดชื่น หอมหวานด้วยทาทาร์แตงโมและมะม่วง

เมนูจานหลักแนะนำได้แก่ เมนูเนื้อลูกวัวแองกัสอบซอส เสิร์ฟพร้อมกุ้งย่าง ครีมมันฝรั่ง ผักหลากชนิด และซอสไวน์แดง คอหมูคุโรบุตะย่าง เสิร์ฟพร้อมโครเกตต์ข้าว และซอสพะแนง หรือไก่ย่างเสิร์ฟพร้อมครีมมันฝรั่ง ผักอบ และน้ำราดซอสไก่เข้มข้น  ปิดท้ายมื้อค่ำด้วยขนมหวานแสนอร่อยอย่างพาฟโลวาเสาวรส เสิร์ฟพร้อมไอศกรีมสตรอเบอรี่ ที่มีรสชาติเปรี้ยวอมหวานอร่อยกำลังดี

เซตเมนูสำหรับเทศกาลจำนวน 6 คอร์ส เปิดให้บริการที่ห้องอาหารพาเลต มื้อกลางวันตั้งแต่เวลา12.00 – 15.00 น. และมื้อค่ำตั้งแต่เวลา 18.00 – 21.00 น. ระหว่างวันพุธที่ 1 ธันวาคม 2564 ไปจนถึงวันอาทิตย์ที่ 2 มกราคม 2565 ในราคาสุดพิเศษ 1,370 บาทต่อท่าน รวมชา หรือ กาแฟ ราคาดังกล่าวยังไม่รวมอัตราค่าบริการ และภาษีมูลค่าเพิ่ม   

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมในส่วนของโปรโมชั่นอาหารและเครื่องดื่ม หรือสำรองที่นั่ง กรุณาติดต่อ 053 247 788 หรืออีเมล 137cnxfb@137pillarshouse.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เรื่องที่คุณอาจสนใจ