เริ่มแล้ว งาน MONEY EXPO CHIANGMAI 2021 ระหว่างวันที่ 12-14 พฤศจิกายน นี้

0

วารสารการเงินธนาคาร จัดงานมหกรรมการเงินเชียงใหม่ ครั้งที่ 16 MONEY EXPO CHIANGMAI 2021 ระหว่างวันที่ 12-14 พฤศจิกายน 2564 ภายใต้แนวคิด Future Wealth พร้อมเปิดแพลตฟอร์มสำหรับผู้สนใจซื้อผลิตภัณฑ์ผ่านระบบออนไลน์ สอดรับวิถี New Normal

เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน 2564 นายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เป็นประธานเปิดงานมหกรรมการเงินเชียงใหม่ ครั้งที่ 16 “MONEY EXPO CHIANGMAI 2021” ซึ่งวารสารการเงินธนาคาร ได้จัดขึ้น ระหว่างวันที่ 12-14 พฤศจิกายน 2564 นี้ ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต ภายใต้แนวคิด Future Wealth โดยมี นายประจญ ปรัชญ์สกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เข้าร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิดในครั้งนี้ด้วย

ภายในงานมีธนาคารและสถาบันการเงิน นำโปรโมชั่นส่งท้ายปี มาเสนอให้กับประชาชนชาวเชียงใหม่และจังหวัดใกล้เคียงในพื้นที่ภาคเหนือ ได้เลือกใช้บริการอย่างครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นสินเชื่อบ้าน-รถยนต์ สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อเอสเอ็มอี บัตรกดเงินสด เงินฝากทุกประเภท ประกันชีวิต ประกันสุขภาพ รวมถึงการลงทุนต่างๆ และมาตรการช่วยเหลือประชาชน ผู้ประกอบการ ที่ได้รับผลกรทบจากโควิด-19

สำหรับงาน MONEY EXPO CHIANGMAI 2021 ในปีนี้ ผู้เข้าร่วมงานสามารถใช้บริการได้ทั้งแบบ Offline และ Online บนแพลตฟอร์ม www.moneyexpoonline.com ที่มีการเปรียบเทียบรายละเอียดผลิตภัณฑ์ สิทธิประโยชน์ และโปรโมชั่นของแต่ละสถาบันการเงินที่เข้าร่วม เพื่อประกอบการตัดสินใจให้ง่ายขึ้น

ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถสมัครใช้บริการแพลตฟอร์มนี้ได้ทันที โดยภายในงานดังกล่าว ได้จัดขึ้นภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 และการบริการจัดงานในรูปแบบวิถีใหม่ New Normal เพื่อสร้างความมั่นใจและความปลอดภัยจากโควิด-19 ให้กับผู้เข้าร่วมงาน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เรื่องที่คุณอาจสนใจ