ไทยเวียตเจ็ทเซอร์ไพรส์ผู้โดยสารบนเที่ยวบินพิเศษ ‘Fancy Friday’ พร้อมเปิดตัวแคมเปญ ‘Vietjet Hotel & Attraction’

0

สายการบินไทยเวียตเจ็ทจัดกิจกรรม “แฟนซี ฟรายเดย์ (Fancy Friday)” เซอร์ไพรส์ผู้โดยสารบนเที่ยวบินพิเศษ VZ415 จากท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ต สู่ ท่าอากาศยานนานาชาติเชียงใหม่

บนเที่ยวบินพิเศษ ผู้โดยสารมีโอกาสร่วมลุ้นของรางวัลบัตรกำนัลที่พักจากโรงแรม มารายา โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท เชียงใหม่ จำนวน 1 รางวัล รางวัลละ 1 คืน บรรยากาศบนเที่ยวบินเต็มไปด้วยความสนุกสนาน นับตั้งแต่เที่ยวบินออกเดินทางกระทั่งถึงจุดหมายปลายทาง ณ จังหวัดเชียงใหม่

กิจกรรม “แฟนซี ฟรายเดย์” เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ “เวียตเจ็ท โฮเทล แอนด์ แอทแทร็คชั่น (Vietjet Hotel & Attraction)” ซึ่งไทยเวียตเจ็ท ร่วมกับ ทริป ดอท คอม (Trip.com) เสนอตัวเลือกที่พักในราคาคุ้มค่าแก่ผู้โดยสารบนเว็บไซต์ของไทยเวียตเจ็ท ผู้โดยสารสามารถเลือกจองที่พักราคาพิเศษได้โดยเข้าไปที่เว็บไซต์ของสายการบินฯ ที่ www.vietjetair.com จากนั้นเลือกเมนู “Shopping” แล้วเลือกแถบ “Hotel Booking” หรือเข้าไปที่ https://bit.ly/3BduwMz

เร็ว ๆ นี้ สายการบินฯ ได้เริ่มให้บริการเส้นทางบินข้ามภาคในประเทศเส้นทางใหม่ ระหว่าง ภูเก็ต สู่ เชียงใหม่ โดยเริ่มให้บริการด้วยความถี่สัปดาห์ละ 4 เที่ยวบิน ทุกวันจันทร์ พุธ ศุกร์ และอาทิตย์ ขณะที่เส้นทางบินข้ามภาคระหว่าง เชียงราย สู่ ภูเก็ต และ หาดใหญ่ จะกลับมาให้บริการอีกครั้งตั้งแต่วันที่ 3 พฤศจิกายน 2564 เป็นต้นไป

ด้วยความมุ่งมั่นที่จะมอบโอกาสในการบินพร้อมประสบการณ์ที่สนุกสนานสำหรับผู้โดยสารชาวไทย สายการบินไทยเวียตเจ็ทได้เพิ่มเส้นทางบินให้อย่างต่อเนื่อง รวมถึงเพิ่มความถี่ของเที่ยวบินภายในประเทศเพื่อตอบสนองความต้องการในการเดินทางที่เพิ่มมากขึ้น เพื่อให้มั่นใจในความปลอดภัยสำหรับผู้โดยสาร ทางสายการบินยังได้ดำเนินมาตรการทำความสะอาดและฆ่าเชื้ออากาศยานทุกวันอย่างเคร่งครัดตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข รวมถึงการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อในสำนักงาน เพื่อลดความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นกับพนักงานทุกคน เพื่อให้ความมั่นใจต่อสุขภาพและความปลอดภัยสูงสุดของผู้โดยสาร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เรื่องที่คุณอาจสนใจ