เชียงใหม่ไนท์ซาฟารีชวนขนหัวลุกในวันฮาโลวีนพร้อมรับส่วนลด 50% สองวันสุดท้าย 30-31 ตุลาคมนี้

0

สำนักงานพัฒนาพิงคนคร (องค์การมหาชน) โดยสำนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี จัดกิจกรรมสร้างสีสันในวันฮาโลวีน ชวนกันมาขนหัวลุกกับ เหล่า Monster reptile และผีสาวแสนสวย พร้อมรับส่วนลด 50% สองวันสุดท้าย วันที่ 30-31 ตุลาคมนี้

นายสายสิทธิ์ เจตสิกทัต ปฏิบัติหน้าที่แทน ผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาพิงคนคร กล่าวเชิญชวนน้องๆ หนูๆ มาร่วมสนุกกับกิจกรรมสร้างสีสันในวันฮาโลวีน ชวนกันมาขนหัวลุกกับเหล่า Monster reptile สัตว์ประหลาดเลื้อยคลาน หน้าตาประหลาด แต่แฝงไว้ด้วยความน่ารัก พร้อมการแสดงจากผีสาวแสนสวย ที่จะมาสร้างบรรยากาศความสยองขวัญในสไตล์ซาฟารี ให้นักท่องเที่ยวได้ร่วมสนุกและเรียนรู้ในสถานที่เปิดโล่ง รับอากาศบริสุทธิ์ ที่มั่นใจได้กับมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 ภายใต้มาตรฐาน SHA

สำหรับการสร้างสีสันในวันฮาโลวีน จะจัดขึ้นในวันที่ 30-31 ตุลาคม นี้ เวลา 17.30-20.30 น. พบกับ Monster reptile สัตว์ประหลาดเลื้อยคลาน อาทิ เตกู อีกัวน่าหลากสี งูคอร์นเสนค เป็นต้น โดยมีเจ้าหน้าที่ดูแลอย่างใกล้ชิด และพบกับการแสดงแดนซิ่งโชว์จากเหล่าผีสาวแสนสวย ในรอบเวลา 18.15 น. และ 19.40 น.

ซึ่งผู้ที่สนใจจะต้องจองเข้าชมผ่านช่องทางออนไลน์เท่านั้นที่ www.chiangmainightsafari.com (จำกัด รอบละ 250 คน) และโปรดสวมหน้ากากอนามัยตลอดการเข้าใช้บริการ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 053-999000 หรือทุกช่องทางออนไลน์ Facebook : เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี Chiang Mai Night Safari หรือ LineOA : nightsafari หรือ Tiktokและ IG : chiangmainightsafari

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เรื่องที่คุณอาจสนใจ