เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ยกขบวนลูกสัตว์ เตรียมอวดโฉมความน่ารัก ต้อนรับเดือนกันยายนนี้

0

สำนักงานพัฒนาพิงคนคร (องค์การมหาชน) โดยสำนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี เผยโฉมความน่ารักของเหล่าสมาชิกใหม่ที่ทยอยเกิดในช่วงที่ผ่านมา พร้อมเตรียมออกมาอวดโฉมให้นักท่องเที่ยวได้ชมในเดือนกันยายนนี้

นายเบญจพล นาคประเสริฐ กรรมการบริหารการพัฒนาพิงคนคร เปิดเผยว่า เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ได้ต้อนรับสมาชิกใหม่ที่ทยอยเกิดในช่วงการปิดให้บริการชั่วคราวหลายชนิด ประกอบด้วย ลูกวิลเดอร์บีสต์ ลูกม้าลาย และลูกวาตูซี่ ซึ่งเกิดในช่วงปลายเดือนกรกฎาคม – ต้นเดือนเดือนสิงหาคม ที่ผ่านมา โดยทั้งหมดได้รับการดูแลจากแม่ด้วยวิธีธรรมชาติเป็นอย่างดี และอาศัยอยู่ร่วมกับครอบครัวของตนในส่วนแสดงซาวันนาซาฟารี

สำหรับสมาชิกใหม่ทั้งหมดนี้ อาศัยอยู่ร่วมกับเหล่าสมาชิกสัตว์กินพืชจากทุ่งหญ้าซาวันนาในทวีปแอฟริกา อาทิ ยีราฟ นกกระจอกเทศ อีแลนด์ เป็นต้น ซึ่งเป็นส่วนแสดงที่ปล่อยให้สัตว์ชนิดต่างๆ อาศัยอยู่รวมกันเป็นฝูงตามธรรมชาติ มีสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมขนาดใหญ่หลากหลายสายพันธุ์ รวมทั้งมีการจัดพื้นที่ให้ใกล้เคียงกับทุ่งซาวันนา โดยต้นไม้จะขึ้นอยู่ห่างกัน และมีต้นอาเคเชีย (Acacia) ที่สามารถปรับตัวมีชีวิตอยู่ท่ามกลางความแห้งแล้งของทุ่งหญ้าซาวันนาได้

ทั้งนี้ สมาชิกใหม่ทั้ง 3 ชนิด พร้อมที่จะออกมาอวดโฉมให้นักท่องเที่ยวได้ชมความน่ารักในเดือนกันยายน ซึ่งจะกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งหลังจากปิดให้บริการชั่วคราว โดยยังคงให้ความสำคัญกับมาตราการการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 และจำกัดจำนวนนักท่องเที่ยวในการเข้าใช้บริการเช่นเดิม ซึ่งจะเปิดให้บริการเฉพาะวันศุกร์, เสาร์, อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์

โดยนักท่องเที่ยวจะต้องจองการเข้าใช้บริการออนไลน์ ที่ www.chiangmainightsafari.com ซึ่งระบบจะเปิดให้จองได้ในเร็วๆ นี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือติดตามข่าวสารการให้บริการของเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ได้ที่โทร. 053 – 999000 หรือช่องทางโซเชียลมีเดีย Facebook, IG, Line และ Tiktok : chiangmainightsafari

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เรื่องที่คุณอาจสนใจ