“เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี” เชิญชมความน่ารัก “ครอบครัวสมเสร็จบราซิลเลียน” หนึ่งเดียวในประเทศไทย ผ่าน Live Stream พร้อมชวนแชร์ไอเดียเซอร์ไพรส์แม่ แบบห่างไกลโควิด ลุ้นรับของขวัญ ต้อนรับวันแม่แห่งชาติ

0

วันที่ 6 สิงหาคม 2564 สำนักงานพัฒนาพิงคนคร (องค์การมหาชน) โดยสำนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี เชิญชมเบื้องหลังการเลี้ยงดูครอบครัว “สมเสร็จอเมริกาใต้” หรือ “สมเสร็จบราซิลเลียน” ของพี่ Zookeeper ที่เปรียบเสมือนแม่บุญธรรมที่คอยดูแลสัตว์ทุกชนิด ผ่าน Live Stream ในแฟนเพจ เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ในวันเสาร์ที่ 7 สิงหาคม 2564 เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป

นายเบญจพล นาคประเสริฐ กรรมการบริหาร ปฏิบัติหน้าที่แทน ผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาพิงคนคร เปิดเผยว่า เนื่องจากตอนนี้เชียงใหม่ไนท์ซาฟารีอยู่ในช่วงการปิดให้บริการชั่วคราว แต่กิจกรรมสนุกๆ รวมไปถึงภาพบรรยากาศ และคลิปสัตว์น่ารักๆ ในช่องทางออนไลน์ของเรายังมีให้ชมกันอย่างต่อเนื่อง และในสัปดาห์นี้เพื่อเป็นการต้อนรับวันแม่แห่งชาติ เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ได้จัด Live Stream พาไปชมกิจกรรมของ Zookeeper ที่เปรียบเสมือนแม่บุญธรรมคอยดูแลเรื่องของสุขภาพ ความเป็นอยู่ และการโภชนาการของ “สมเสร็จอเมริกาใต้” หรือ “สมเสร็จบราซิลเลียน” สัตว์ป่าที่ใหญ่ที่สุดในทวีปอเมริกาใต้ ซึ่งถือเป็นสัตว์แปลกหายากที่มีความสวยงาม และมีการเพาะขยายพันธุ์อนุรักษ์ตามธรรมชาติแห่งเดียวในประเทศไทยที่นี่เท่านั้น ปัจจุบันเชียงใหม่ไนท์ซาฟารีมี “สมเสร็จบราซิล” รวมทั้งสิ้น จำนวน 7 ตัว

นอกจากนี้ ขอเชิญชวนทุกท่านร่วมกิจกรรมสนุกต้อนรับวันแม่แห่งชาติ ลุ้นรับของรางวัล “เสื้อคู่แม่ลูก” จากเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี จำนวน 5 รางวัล โดยการแชร์ไอเดียเซอร์ไพรส์แม่ ในแบบห่างไกลโควิด ผ่านทางแฟนเพจ เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ได้ตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 12 สิงหาคม 2546 และประกาศผลวันที่ 13 สิงหาคม 2564

และในช่วงที่เชียงใหม่ไนท์ซาฟารียังคงปิดให้บริการชั่วคราวนี้ จะมีกิจกรรมความสนุกในช่องทางออนไลน์ให้นักท่องเที่ยวได้ตามกันอย่างต่อเนื่อง ในทุกช่องทางออนไลน์ Facebook : เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี Chiang Mai Night Safari หรือ Line OA : nightsafari หรือ IG/ Tiktok : chiangmainightsafari หรือสามารถโทรสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 053-999000

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เรื่องที่คุณอาจสนใจ