เปิดแล้ว!!! สวนสัตว์เชียงใหม่เปิดให้เข้าชมหมีแพนด้า“New Normal Panda Thailand @Chiangmai Zoo”

0

หลังจากที่สวนสัตว์เชียงใหม่ ได้ปิดปรับปรุงหลังคาส่วนจัดแสดงหมีแพนด้าไปเมื่อต้นปี2564ที่ผ่านมา เป็นระยะเวลาเกือบ 7เดือน ขณะนี้ได้พร้อมเปิดให้บริการนักท่องเที่ยวได้เยี่ยมชมหมีแพนด้า ณ ส่วนจัดแสดงหมีแพนด้า ภายในสวนสัตว์เชียงใหม่ ได้ตั้งแต่วันนี้(7 สิงหาคม 2564) เวลา 09.00 น.เป็นต้นไป

นายวุฒิชัย ม่วงมัน ผู้อำนวยการสวนสัตว์เชียงใหม่ เผยว่า หลังจากที่สวนสัตว์เชียงใหม่ได้ทำการปิดส่วนจัดแสดงหมีแพนด้าไปเมื่อวันที่ 11 มกราคม2564ต้นปีที่ผ่านมารวมระยะเวลาเกือบ 7 เดือน เพื่อทำการปิดปรับปรุงหลังคา และสำคัญที่สุด ได้ทำการ ติดตั้งกระจกปิดกั้นระหว่างหมีแพนด้าหลินฮุ่ยและ นักท่องเที่ยวผู้เข้าชม เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 ภายในส่วนจัดแสดงหมีแพนด้าปัจจุบันได้ดำเนินการแล้วเสร็จ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยนักท่องเที่ยวสามารถชมหมีแพนด้าผ่านกระจก ซึ่งเป็นมาตรฐานการดูแลบำรุงเลี้ยง หมี แพนด้า ของทางการจีนในปัจจุบัน เพื่อความปลอดภัยของสวัสดิภาพหมีแพนด้าทุกด้าน ในสถานที่เลี้ยง เชิญชวนเยี่ยมชมความน่ารักของหมีแพนด้าในไทย ที่สวนสัตว์เชียงใหม่ ตั้งแต่เวลา 09:00 น. จนถึง 17:00 น. วันนี้เป็นต้นไป

อย่าลืม แวะมาเยี่ยมหมีแพนด้าหลินฮุ่ย ในมิติใหม่ แบบ New Normal ตามมาตรฐาน ที่องค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทย กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม กระทรวงสาธารณสุข กำหนด กันนะครับ เที่ยวสวนสัตว์เชียงใหม่ อย่างปลอดภัย อย่าลืมใส่หน้ากาก รักษาระยะห่าง หมั่นล้างมือ ลงชื่อในไทยชนะกันครับ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เรื่องที่คุณอาจสนใจ