แกร็บ ร่วมฝ่าวิกฤตโควิด-19 มอบส่วนลดบริการแกร็บสนับสนุนการรับบริจาคสิ่งของจำเป็นแก่โรงพยาบาลสนาม เชียงใหม่

0

แกร็บ ประเทศไทย ร่วมส่งต่อกำลังใจและเดินหน้าสู้ไปพร้อมกับชาวเชียงใหม่เพื่อฝ่าวิกฤติโควิด-19 มอบส่วนลดค่าบริการจัดส่งอาหารผ่านแกร็บฟู้ด(GrabFood) ส่วนลดบริการแกร็บมาร์ท (GrabMart ) และส่วนลดบริการรับ–ส่งพัสดุด่วน (On-demand package delivery) สำหรับการบริจาคอาหารและสิ่งของจำเป็นไปยังโรงพยาบาลสนาม  ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษา จังหวัดเชียงใหม่ 

  • ร่วมส่งกำลังใจและสนับสนุนการปฏิบัติงานของบุคลากรทางการแพทย์ที่เสียสละในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 มอบส่วนลดค่าส่งอาหารให้กับข้าราชการและเจ้าหน้าที่ ตลอดจนบุคลากรทางการแพทย์ของโรงพยาบาลฯ มอบส่วนลดสูงสุด 30 บาทต่อครั้งเมื่อสั่งอาหารผ่านแกร็บฟู้ดโดยไม่มีขั้นต่ำ รวม 300 สิทธิ์ต่อวัน 
  • ร่วมสนับสนุนการจัดส่งสิ่งของบริจาค อาทิ อาหาร เครื่องดื่มและของใช้ในชีวิตประจำวันให้แก่ผู้ป่วยโรคโควิด-19 ณ โรงพยาบาลฯ เมื่อสั่งสินค้าบนแกร็บมาร์ทเพื่อบริจาคให้กับทางโรงพยาบาลฯ  มอบส่วนลดบริการแกร็บมาร์ท 60 บาท เมื่อสั่งสินค้าขั้นต่ำ 200 บาท ใช้ได้ 2 ครั้ง ต่อผู้ใช้
  • ร่วมสนับสนุนการจัดส่งสิ่งของบริจาค อาทิ อาหาร เครื่องดื่มและของใช้ในชีวิตประจำวันให้แก่ผู้ป่วยโรคโควิด-19 ณ โรงพยาบาลฯ มอบส่วนลดบริการแกร็บเอ็กซ์เพรส (ไบค์ ) 50 บาท สำหรับจัดส่งของบริจาคให้กับทางโรงพยาบาลฯ 

สำหรับผู้ที่สนใจร่วมส่งกำลังใจให้กับผู้ป่วยโรคโควิด-19 และบุคลากรทางการแพทย์ของโรงพยาบาลสนามจังหวัดเชียงใหม่ สามารถใส่โค้ด GRABCARECM สำหรับการบริจาคอาหารและของใช้จำเป็นผ่านบริการแกร็บฟู้ด แกร็บเอ็กซ์เพรส และแกร็บมาร์ท (เมื่อชำระผ่าน GrabPay หรือ GrabPay Wallet) ใช้ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 พฤษภาคม 2564

เกี่ยวกับแกร็บ

แกร็บ (Grab) คือ ผู้นำด้านซูเปอร์แอปที่ช่วยอำนวยความสะดวกในชีวิตประจำวันให้กับผู้บริโภคในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ปัจจุบันแอปพลิเคชันแกร็บได้ถูกดาวน์โหลดแล้วบนโทรศัพท์มือถือมากกว่า 214 ล้านเครื่อง ทำให้ผู้ใช้บริการสามารถเข้าถึงพาร์ทเนอร์คนขับ พาร์ทเนอร์ร้านค้า รวมถึงตัวแทนกว่า 9 ล้านราย โดยนำเสนอบริการต่างๆ แบบออนดีมานด์ ไม่ว่าจะเป็น การเดินทาง การจัดส่งอาหาร สินค้าและพัสดุ ระบบการชำระเงินแบบอิเล็กทรอนิกส์ ตลอดจนบริการทางการเงิน เพื่อตอบสนองผู้ใช้บริการทั่วทั้ง 428 เมืองใน 8 ประเทศ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแกร็บได้ที่ www.grab.com 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เรื่องที่คุณอาจสนใจ