บางกอกแอร์เวย์ส อำนวยความสะดวกการเปลี่ยนแปลงเที่ยวบิน โดยไม่มีค่าธรรมเนียมฯ

0

เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) ที่ขยายเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว และประกาศจาก ศบค.และหน่วยราชการ เรื่องมาตรการเข้าพื้นที่ในแต่ละจังหวัด บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส คำนึงถึงผลกระทบที่ผู้โดยสารที่ได้รับในการเดินทาง จึงอำนวยความสะดวกแก่ผู้ที่ถือบัตรโดยสารบางกอกแอร์เวย์ส ซึ่งได้ออกบัตรโดยสารก่อนหรือในวันที่ 6 เมษายน 2564 และมีกำหนดการเดินทางภายในวันที่30 เมษายน 2564 สามารถเปลี่ยนแปลงเที่ยวบินได้โดยได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียมการเปลี่ยนแปลง หรือสามารถขอคืนเงินค่าบัตรโดยสารเป็นทราเวลเวาเชอร์ (Travel Voucher) เพื่อใช้ซื้อบัตรโดยสารของสายการบินฯ สำหรับการเดินทางครั้งต่อไป โดยแจ้งล่วงหน้าอย่างน้อย  24 ชั่วโมงก่อนเวลาเดินทาง ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bangkokair.com/travel-voucher ทั้งนี้เงื่อนไขจักเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด 

ผู้โดยสารที่ออกบัตรโดยสารโดยตรงกับสายการบินฯ สามารถติดต่อคอลเซ็นเตอร์ 1771 หรือ โทร 02-270-6699  ตั้งแต่เวลา 08.00 น. – 20.00 น. และผู้โดยสารที่ออกบัตรโดยสารผ่านทางตัวแทนจำหน่าย กรุณาติดต่อตัวแทนจำหน่ายของท่าน  

บริษัทฯ แนะนำผู้โดยสารตรวจสอบ ประกาศ คำสั่งและข้อกำหนดต่างๆ ของจังหวัดหรือเมืองปลายทางที่ต้องการจะเดินทางเข้าออกก่อนเดินทาง จากหน่วยงานต่างๆที่เกี่ยวข้อง อาทิ 

– ศูนย์บริหารสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 กระทรวงมหาดไทย
  (ศบค.มท.) http://www.moicovid.com/ข้อมูลสำคัญ-จังหวัด/ 

– ท่าอากาศยานไทย (ทอท.) www.airportthai.co.th/th/ 

– กรมท่าอากาศยาน www.facebook.com/DepartmentOfAirports/ 

บริษัทฯ ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น และยังคงยึดมั่นในการให้บริการโดยคำนึงถึงความปลอดภัยและสุขอนามัยของผู้โดยสารและพนักงานผู้ปฏิบัติงานเป็นสำคัญ และดำเนินการตามมาตรการเฝ้าระวังและป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างต่อเนื่องโดยเคร่งครัด  

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เรื่องที่คุณอาจสนใจ