เวียตเจ็ทเดินหน้ารุกตลาด เปิด 5 เส้นทางบินใหม่เชื่อมเกาะฟู้โกว๊ก

0

 เวียตเจ็ทเดินหน้ารุกตลาดภายในประเทศเวียดนาม เปิดเส้นทางบินใหม่ เชื่อมระหว่างเกาะฟู้โกว๊ก กับ ดานัง ทัญฮว้า ญาจาง ดาลัด และวินห์ รองรับการเดินทางของผู้โดยสารในช่วงเทศกาลวันหยุดยาวในปลายเดือนเมษายนและฤดูร้อนที่กำลังจะมาถึง 

เส้นทางบินใหม่ระหว่าง วินห์ – เกาะฟู้โกว๊ก เริ่มให้บริการแล้วเมื่อวันที่ 28 มีนาคม ที่ผ่านมา ขณะที่เส้นทางบินระหว่างเกาะฟู้โกว๊ก – ดานัง และ เกาะฟู้โกว๊ก – ทัญฮว้า จะเริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 2 เมษายน และ เส้นทางบินระหว่าง เกาะฟู้โกว๊ก – ญาจาง และ เกาะฟู้โกว๊ก – ดาลัด จะเริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 29 เมษายน เป็นต้นไป โดยทุกเส้นทางบินมีเที่ยวบินให้บริการทุกวัน 

พร้อมกันนี้ สายการบินฯ ยังได้เพิ่มความถี่ของเที่ยวบินในเส้นทางบินเชื่อมระหว่าง เกาะฟู้โกว๊ก กับ ฮานอย นครโฮจิมินห์ และไฮฟอง รวมทั้งเส้นทางบินอื่น ๆ ภายในประเทศเวียดนาม เพื่อรองรับปริมาณทางเดินทางท่องเที่ยวที่เพิ่มมากขึ้นในช่วงฤดูร้อน 

ด้วยตัวเลือกเที่ยวบินที่หลากหลายและเวลาบินที่แน่นอน เวียตเจ็ทพร้อมมอบบริการอันดีเยี่ยมและน่าประทับใจแก่ผู้โดยสาร ทั้งยังสร้างประสบการณ์การเดินทางอันแสนพิเศษบนอากาศยานที่ทันสมัย ที่นั่งโดยสารแสนสบาย พนักงานต้อนรับบนเครื่องบินที่เป็นมิตร และกิจกรรมพิเศษมากมายอันเป็นเอกลักษณ์ที่ระดับความสูงกว่า 10,000 เมตร ผู้โดยสารสามารถสำรองบัตรโดยสารได้แล้ววันนี้ที่ช่องทางจำหน่ายอย่างเป็นทางการของสายการบิน ที่www.vietjetair.com สำนักงานจำหน่ายบัตรโดยสาร และตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการทั่วประเทศ 

เวียตเจ็ทให้ความสำคัญกับความปลอดภัยในการเดินทางสูงสุด โดยได้รับการจัดอันดับด้วยคะแนนระดับ 7 ดาวจากมาตรการรับมือกับโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ทั้งยังได้ดำเนินมาตรการทำความสะอาดและฆ่าอบเชื้ออากาศยานทุกวันอย่างเคร่งครัดตามมาตรฐาน รวมถึงการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อในสำนักงาน เพื่อลดความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นกับพนักงานทุกคน  เพื่อให้ความมั่นใจต่อสุขภาพและความปลอดภัยสูงสุดของผู้โดยสาร 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เรื่องที่คุณอาจสนใจ