ไทยเวียตเจ็ทออกมาตรการช่วยเหลือผู้โดยสารที่ได้รับผลกระทบ จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19

0

 สืบเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องในประเทศไทย สายการบินไทยเวียตเจ็ทได้ออกมาตรการช่วยเหลือผู้โดยสารที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19  

สำหรับผู้โดยสารที่ถือบัตรโดยสารเส้นทางบินภายในประเทศทุกเส้นทางของสายการบินไทยเวียตเจ็ท ซึ่งทำการจองบัตรโดยสารและชำระเงินก่อนวันที่ 1 มกราคม 2564 โดยมีช่วงวันเดินทางระหว่างวันที่ 5 – 31 มกราคม 2564  สามารถเปลี่ยนวันเดินทางได้ 1 ครั้งในเส้นทางบินเดิม โดยไม่มีค่าธรรมเนียม (อาจมีส่วนต่างราคาบัตรโดยสาร) โดยกำหนดวันเดินทางใหม่อยู่ภายในวันที่ 31 มีนาคม 2564  

สำหรับผู้โดยสารที่ต้องการติดต่อรับมาตรการช่วยเหลือ โปรดติดต่อศูนย์บริการลูกค้า (อย่างน้อย 3 ชั่วโมงก่อนกำหนดการเดินทางเดิม) โดยสามารถเลือกติดต่อได้ 3 ช่องทาง ดังนี้ 

  1. ทางโทรศัพท์หมายเลข 02 089 1909 
  2. ทางไลน์ @Thaivietjet 
  3. ทางอีเมลที่ vz.support@vietjetair.com  

สายการบินไทยเวียตเจ็ทมุ่งมั่นในการให้บริการด้วยความปลอดภัยสูงสุดสำหรับผู้โดยสาร โดยได้ดำเนินมาตรการทำความสะอาดและฆ่าเชื้ออากาศยานอย่างเคร่งครัดตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข รวมถึงการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อในสำนักงาน เพื่อลดความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นกับพนักงานทุกคน  เพื่อให้ความมั่นใจต่อสุขภาพและความปลอดภัยสูงสุดของผู้โดยสาร 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เรื่องที่คุณอาจสนใจ