พลาดไม่ได้! เทศกาลแห่งความสุข “X’Mas Light & Sound Celebration” วันที่ 25-27 ธันวาคม 63 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต

0

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ซีพีเอ็น ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต ร่วมฉลองเทศกาลความสุขสุดยิ่งใหญ่กับกิจกรรมพิเศษ เพื่อมอบเป็นของขวัญให้พี่น้องชาวเชียงใหม่และนักท่องเที่ยว ในงาน “X’Mas Light & Sound Celebration” ในคอนเซ็ปต์ “The Magical Lights 2021” มหัศจรรย์แสงแห่งความสุข ตอกย้ำการเป็นแลนด์มาร์กของเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ เนรมิตดินแดนแห่งความสว่างไสวและความมีชีวิตชีวา พร้อมแสงไฟประดับนับแสนดวงทั้งในและนอกศูนย์ฯ ภายในงานพบกับ

  • ตื่นตากับ “LIGHT & SOUND SHOW” ต้นคริสมาสต์ LED สูงกว่า 10 เมตร ที่รายล้อมด้วยจุดแสงไฟให้ถ่ายรูปแบบจัดเต็ม พร้อมชมโชว์แสง สี ภาพสุดอลังการบนจอ LED ยักษ์ จัดเต็ม โปรดักชั่นสุดอลังการ 2 ช่วงเวลา 18.30 – 19.30 น. และ 20.00 – 20.30 น. (วันที่ 25-27 ธ.ค. 63)
  • ร่วมชมขบวน MARCHING BAND, SYMPHONIC ORCHESTRA บรรเลงเต็มวง, นักร้องประสานเสียง Christmas Carols น. (วันที่ 25-27 ธ.ค. 63)
  • เซอร์ไพรส์ส่งท้ายปลายปีกับ “CELEBRATION FASHION SHOW” แฟชั่นโชว์ฉลองคริสต์มาส จากผู้เข้าประกวดนางสาวเชียงใหม่ และ Elegant Mold (วันที่ 25 ธ.ค. 63)
    ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขในปีนี้ พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษที่เราได้คัดสรรคมาให้ทุกคนในครอบครัวในวันที่ 25-27 ธันวาคม 2563 บริเวณลานน้ำพุชมดอย (หน้าเชียงใหม่ฮอลล์) ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต
    ศูนย์การค้ามีความห่วงใยลูกค้าทุกท่านและยังคงยึดมั่นดำเนินมาตรการในเชิงรุก “เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ”อย่างเคร่งครัดต่อเนื่องต่อไป โดยมีการกำหนดระยะห่างลดควมแออัด ในอีเว้นท์ต่างๆที่เกิดขึ้น รวมถึงการคัดกรองเข้มงวด ด้วยการวัดอุณหภูมิ สวมหน้ากาก ล้างมือ, และพนักงานสวมหน้ากากป้องกัน, ติดตามให้มั่นใจ ด้วยการลงทะเบียนก่อนเข้า-ออก ศูนย์และร้านค้า, สะอาดทุกจุดในเชิงรุก ทำความสะอาดตลอดเวลาทุกครึ่งชั่วโมง, และลดการสัมผัสด้วยการสแกน QR code ในการชำระสินค้า และขอขอบพระคุณในความไว้วางใจที่มีให้เราเสมอมา
    สอบถามรายละเอียดและติดตามกิจกรรมได้ที่ FB,IG : CentralPlaza Chiangmai Airport หรือเคาท์เตอร์ประชาสัมพันธ์ ชั้น 1, โทร.053-999-199 ต่อ 0 และ LINE Official Account @CENTRAL_AIRPORT

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เรื่องที่คุณอาจสนใจ