ไทยเวียตเจ็ทฉลองเทศกาลคริสต์มาส ออกตั๋วโปรฯ ราคาเริ่มต้น 5 บาท

0

สายการบินไทยเวียตเจ็ทฉลองคริสต์มาส เทศกาลแห่งความสุข ด้วยโปรโมชั่นตั๋วโดยสารราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 5 บาท (ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม) สำหรับเดินทางในเส้นทางบินภายในประเทศ จองได้ตั้งแต่ 21 – 25 ธันวาคม พ.ศ. 2563 เดินทาง 1 มกราคม – 31 ตุลาคม พ.ศ. 2564 

ตั๋วโดยสารโปรโมชั่นนี้สามารถจองได้ที่เว็บไซต์ SkyFUN.vietjetair.com โดยสามารถใช้ได้กับเส้นทางบินภายในประเทศทุกเส้นทางของไทยเวียตเจ็ท ประกอบด้วยเส้นทางบินระหว่างกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ อุดรธานี หาดใหญ่ ขอนแก่น นครศรีธรรมราช อุบลราชธานี และสุราษฎ์ธานี เส้นทางบินระหว่างเชียงราย สู่ ภูเก็ต และหาดใหญ่ รวมทั้งเส้นทางบินใหม่ จาก เชียงใหม่ สู่ นครศรีธรรมราช ตั๋วโดยสารโปรโมชั่น สามารถทำการจองผ่านทางเว็บไซต์ SkyFUN.vietjetair.com ,  www.vietjetair.com หรือจองผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/vietjetthailand  (คลิกที่แถบ “จองเลย”) สามารถชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเดบิตวีซ่า, มาสเตอร์การ์ด, เจซีบี, เคซีพี และ อเมริกันเอ็กซ์เพรส หรือบัตรเอทีเอ็มซึ่งออกโดยธนาคารในประเทศไทยซึ่งสามารถทำธุรกรรมทางการเงินผ่านอินเตอร์เน็ตได้ 

เพื่อเป็นการรองรับผู้โดยสารและให้บริการได้อย่างทั่วถึงในช่วงเทศกาล สายการบินไทยเวียตเจ็ทแนะนำให้ผู้โดยสารติดต่อสายการบินผ่านไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ (อีเมล) โดยส่งรายละเอียดมายังที่อยู่  vz.support@viejetair.com หรือติดต่อผ่านบัญชีไลน์อย่างเป็นทางการของสายการบิน ที่ @ThaiVietjet ซึ่งจะเริ่มให้บริการอย่างเต็มรูปแบบตั้งแต่วันที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2563 โดยสารการบินฯ จะให้บริการและตอบสนองต่อคำขอของผู้โดยสารทุกท่านด้วยความใส่ใจอย่างรวดเร็วที่สุด 

ด้วยความมุ่งมั่นที่จะมอบโอกาสในการบินพร้อมประสบการณ์ที่สนุกสนานสำหรับผู้โดยสารชาวไทย สายการบินไทยเวียตเจ็ทได้เพิ่มเส้นทางบินให้อย่างต่อเนื่อง รวมถึงเพิ่มความถี่ของเที่ยวบินภายในประเทศเพื่อตอบสนองความต้องการในการเดินทางที่เพิ่มมากขึ้น เพื่อให้มั่นใจในความปลอดภัยสำหรับผู้โดยสาร ทางสายการบินยังได้ดำเนินมาตรการทำความสะอาดและฆ่าเชื้ออากาศยานทุกวันอย่างเคร่งครัดตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข รวมถึงการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อในสำนักงาน เพื่อลดความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นกับพนักงานทุกคน  เพื่อให้ความมั่นใจต่อสุขภาพและความปลอดภัยสูงสุดของผู้โดยสาร 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เรื่องที่คุณอาจสนใจ