เวียตเจ็ทติดหนึ่งใน 50 อันดับแบรนด์ชั้นนำของเวียดนาม โดยนิตยสารฟอร์บส์ ต่อเนื่อง 5 ปีซ้อน

0

สายการบินเวียตเจ็ทได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งใน  “50 แบรนด์ชั้นนำของเวียดนาม” ติดต่อกันเป็นปีที่ห้า โดยมีมูลค่าแบรนด์ถึง 108.9 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งเป็นมูลค่าเกือบเท่าตัวนับตั้งแต่ได้รับการจัดอันดับโดยฟอร์บส์ในปี 2559 (มูลค่าแบรนด์ในขณะนั้น 63.4 ล้านดอลลาร์สหรัฐ) 

รายนาม 50 แบรนด์ชั้นนำของเวียดนามประจำปี 2563 ซึ่งจัดอันดับโดยนิตยสารฟอร์บส์ ประเทศเวียดนาม ประกอบไปด้วยแบรนด์ชั้นนำจากหลากหลายอุตสาหกรรม เช่น เวียตเจ็ท เวียตเทล วินนามิลค์ โมบายล์เวิร์ล และเอฟพีที โดยแบรนด์ที่ได้รับการจัดอันดับในปีนี้มีมูลค่าแบรนด์รวมกันสูงถึง 12.6 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ เพิ่มขึ้นจากปี 2562 ถึง 22% 

ในปี 2563 ทั่วโลกต่างได้รับผลกระทบจากการระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 ในขณะที่เวียตเจ็ทยังคงดำเนินการอย่างยั่งยืนและยืดหยุ่นในทุกสถานการณ์ เวียตเจ็ทยังได้ขนส่งสิ่งของจำเป็นและอุปกรณ์ทางการแพทย์เพื่อป้องกันโรคไวรัสนับพันตันสู่ปลายทางทั้งในเวียดนามเองและต่างประเทศทั่วโลก ทั้งยังได้ขนส่งอาหารนับแสนมื้อเพื่อแจกจ่ายแก่ผู้ต้องการความช่วยเหลือ พร้อมทั้งบริจากหน้ากากอนามัยหลายล้านชิ้นแก่ผู้คนในสหรัฐฯ สหราชอาณาจักร ฝรั่งเศส และเยอรมนี เวียตเจ็ทยังได้ดำเนินการตามมาตรการรักษาความสะอาดเพื่อความปลอดภัยสูงสุดของผู้โดยสาร ลูกเรือ และส่วนรวม ยังผลให้กระทั่งบัดนี้ ยังไม่ปรากฎการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ในหมู่ลูกเรือและพนักงานของเวียตเจ็ทแม้แต่คนเดียว 

โลกกำลังจะเดินหน้าสู่ศักราชใหม่ เวียตเจ็ทยังคงใช้นวัตกรรมและกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อมอบประสบการณ์อันยอดเยี่ยมแก่ผู้โดยสาร พร้อมทั้งอุทิศตนเพื่อฟื้นฟูอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจทั้งในเวียดนามเองและทุกภูมิภาคทั่วโลก  

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เรื่องที่คุณอาจสนใจ