สวนสัตว์เชียงใหม่ จัดกิจกรรม “Chiangmai Zoo Happiness Festival” ขึ้นระหว่างวันที่ 10-13 ธันวาคม 2563 ณ บริเวณมินิซู ภายในสวนสัตว์เชียงใหม่

0

เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม 2563 เวลา 10.30 น. นายวุฒิชัย ม่วงมัน ผู้อำนวยการสวนสัตว์เชียงใหม่ พร้อมด้วยผู้บริหาร พนักงานและลูกจ้างสวนสัตว์เชียงใหม่ ร่วมเปิดงาน “Chiangmai Zoo Happiness Festival” ณ บริเวณมินิซู ภายในงานจะประกอบด้วย ขบวนดุริยางค์มาสคอต ในเวลา 10.30 น.(วันละ1 รอบ) พร้อมชมแกะวิ่งออกกำลังกาย Keeper Talk และ Magic Show และช่วงบ่ายจะพบกับมาสคอตแดนซ์โชว์ ในรอบเวลา 13.00 น. พร้อมชมกิจกรรมบริเวณเวที Keeper Talk ภายในบริเวณงาน จะมีการจำหน่ายอาหารและขนม พร้อมทั้งสิ้นค้าพื้นเมือง ไว้บริการนักท่องเที่ยวด้วย ซึ่งงานนี้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 10.-13 ธันวาคม 2563 เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมายังจังหวัดเชียงใหม่ และมาเที่ยวชมสวนสัตว์เชียงใหม่ในช่วงวันหยุดยาวตลอดระยะเวลา 4 วันนี้เท่านั้น

ทางด้าน นายวุฒิชัย เผยว่า ในวันหยุดยาวนี้ ทางสวนสัตว์เชียงใหม่ ได้จัดกิจกรรมต่างๆ มากมายไว้รองรับนักท่องเที่ยวตลอดทั้ง 4 วัน ชมดอกไม้งาม ยามหนาว หรือ Zoo Flower Festivalและยังคงคุมเข้มมาตรการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19 ทุกขั้นตอนมีจุดคัดกรองการตรวจวัดอุณหภูมิตั้งแต่ด้านหน้าประตูทางเข้า และจุดตรวจบริเวณทางเข้าชมสวนสัตว์เชียงใหม่(จุดตรวจบัตร) รวมทั้งการเว้นระยะห่างทางสังคม ทุกจุดทุกส่วนจัดแสดงภายในสวนสัตว์เชียงใหม่

อีกทั้งยังมีเจลแอลกอฮอล์ด้านหน้าทางเข้าส่วนจัดแสดงทุกจุดบริการนักท่องเที่ยวอีกด้วย อีกทั้งยังควบคุมการให้ทุกจุดบริการ เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวอย่างมีคุณภาพทุกด้าน มาเที่ยวสวนสัตว์เชียงใหม่วันนี้มั่นใจ ปลอดภัยอย่างแน่นอน ชมกิจกรรมต่อเนื่องตลอดวัน4วันนี้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เรื่องที่คุณอาจสนใจ