MALADA โครงการบ้านจัดสรรคุณภาพของเมืองเชียงใหม่ จัดงาน “Open House MALADA GRAND COULEE”

0

เมื่อวันที่ 8 ธันวาคม 2563 เวลา 16.00 น. ณ โครงการ Malada Grand Coulee อำเภอสันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่ Malada โครงการบ้านจัดสรรคุณภาพของเมืองเชียงใหม่ จัดงาน “Open House MALADA GRAND COULEE” นำสื่อมวลชนจังหวัดเชียงใหม่เยี่ยมชมโครงการ Malada Grand Coulee ถนนเชียงใหม่ – แม่ออน อำเภอสันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่

คุณศรีมาลา พรรณเชษฐ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มาลาดา จํากัด กล่าวถึงโครงการมาลาดา แกรนด์ คูลี่ย์ โดยปัจจุบันแล้วเสร็จไปกว่า 25% มีลูกค้าจอง ทยอยเริ่มเข้าอยู่บ้างแล้ว และอย่างที่ทุกท่านเห็นโครงการ แกรนด์ คูลี่ย์ นี้มีบ้านกว่า 6 สไตล์ แบ่งออกเป็น 3 โซนใหญ่ๆ ทั้ง อาคารพาณิชย์ หรือที่เรียนว่า “M-Town” โซนที่ 2 ก็จะเป็น Malada Coulee บ้านเดี่ยวที่มีให้ เลือก 3 Type ไม่ว่าจะเป็น M, D หรือ L และสําหรับโซนสุดท้ายโซนที่ 3 องรับสําหรับบ้านที่มี ครอบครัวใหญ่ เราใช้ชื่อว่า Malada Grand ที่เน้นการออกแบบบ้านเพื่อผู้สูงอายุ มีสระว่ายน้ำภายในบ้านทุกหลัง

ซึ่งจุดเด่นของโครงการมาลาดา แกรนด์ คูลี่ย์ คงหนีไม่พ้นเรื่องของทําเลที่ตั้งที่เดินทางสะดวก ห่าง จาก พรอมเมนาดา เชียงใหม่ เพียง 7 นาทีเท่านั้น ใกล้สิ่งอํานวยความสะดวกมากมายทั้งตลาด โรง พยาบาล โรงเรียน แหล่งท่องเที่ยวตามธรรมชาติ สําหรับบรรยากาศที่นี้รายล้อมด้วยวิวภูเขา

ด้านการก่อสร้าง ทุกโครงการของมาลาดาเราใช้วัสดุเกรด A จากผลิตภัณฑ์ในเครือของ SCG ก่อสร้าง และติดตั้งด้วยมีช่างมีฝีมือ ใส่ใจทุกรายละเอียด

การออกแบบและดีไซน์ เราเน้นแบบ Modern Craft ที่มีเอกลักษณ์ แต่ยังคงความสวยงาม และฟัง ก์ชั่นการใช้งานที่พร้อมสําหรับทุกครอบครัว ในโครงการเน้นพื้นที่สีเขียว เพื่อให้กลมกลืนกับ ธรรมชาติ และให้ลูกบ้านรู้สึกผ่อนคลายเมื่อได้กลับบ้านทุกครั้ง

 และเรายังมี Club House รูปทรง Free Form ผนังซีทรู ชั้น 1 มีการแบ่งเป็นพื้นที่สําหรับ Coffee, Shop, Restaurant, Onsen, ห้องซาวน่า, สระว่ายน้ำสําหรับเด็กและผู้ใหญ่ ยาวประมาณ 40 เมตร และผาจําลองแบบ Rock Climbing ชั้น 2 เป็นพื้นที่ห้องออกกําลังกาย Co-Working Space, ห้องนั่งสมาธิ, ห้องประชุม และ MOVIE Theater พื้นที่ห้องออกกําลังกายขนาดใหญ่บนชั้น 3 ที่ สามารถมองเห็นวิวสระว่ายน้ำอีกด้วย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เรื่องที่คุณอาจสนใจ