เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ต้อนรับผู้เข้าประกวดนางสาวไทย ประจำปี 2563

0

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 8 ธันวาคม 2563 นายเบญจพล นาคประเสริฐ กรรมการบริหาร ปฏิบัติหน้าที่แทนผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาพิงคนคร ให้การต้อนรับคณะผู้เข้าประกวดนางสาวไทย ประจำปี 2563 โดยคณะฯ ได้เข้าชมกิจกรรม Tiger Show และนั่งรถชมสัตว์ในส่วนแสดงซาวันนาซาฟารี พร้อมรับประทานอาหารเย็น ณ ลานริมทะเลสาบสอวนเลค เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี

      

สำหรับการจัดประกวดนางสาวไทยในครั้งนี้ เป็นการจัดขึ้นต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 52 ซึ่งผู้เข้าประกวดนางสาวไทย ประจำปี 2563 ทั้ง 30 ท่าน จะทำกิจกรรมการเก็บตัวผู้เข้าประกวดที่จังหวัดเชียงใหม่ จังหวัดลำพูน และ จังหวัดลำปาง เพื่อทำกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว ร่วมเรียนรู้วัฒนธรรมและเยี่ยมชมสถานที่สำคัญของ 3 จังหวัดทางภาคเหนือ และเผยแพร่ความงดงามของสถานที่ท่องเที่ยวให้เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก

โดยกำหนดจัดประกวดรอบตัดสิน ในวันที่ 13 ธันวาคม 2563 ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษา จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของเวทีประกวดนางสาวไทยที่ได้มาจัดประกวดรอบตัดสินในจังหวัดภูมิภาคของประเทศอีกด้วย ทั้งนี้ สามารถติดตามกิจกรรมการเก็บตัวของเหล่า 30 สาวงามได้ทางเพจ นางสาวไทย-Miss Thailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เรื่องที่คุณอาจสนใจ