พร้อมทุกขุมกำลัง! “พยัคฆ์” เตรียมจัดเต็มเกมรุกเปิดบ้านรับมือ “จงอาง”⁣ ขอนแก่น ยูไนเต็ด

0

ก้องนธีชัย บุญมา ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทัพ “พยัคฆ์ล้านนา” ได้ตามปกติ และเตรียมมีชื่อล่าตาข่าย ในเกมที่เชียงใหม่ เอฟซี จะเปิดสนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ รับการมาเยือนของ ขอนแก่น ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 29 ก.พ.63 เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสด ทรูวิชันส์ 358⁣

ศึกไทยลีก 2 ฤดูกาล 2020 นัดที่ 4 ของซีซั่น “พยัคฆ์ล้านนา” เชียงใหม่ เอฟซี เตรียมเปิดสนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ รับการมาเยือนของ ขอนแก่น ยูไนเต็ด ซึ่งจะเป็นการเล่นในบ้านนัดที่สองติดต่อกันของขุนพล “พยัคฆ์ล้านนา” ในฤดูกาลนี้ด้วย ซึ่งเกมนี้ เชียงใหม่ เอฟซี ได้ ก้องนธีชัย บุญมา กองหน้าความเร็วสูงกลับมาสู่ทีม หลังเจ้าตัวได้พักในนัดที่แล้ว ทำให้ “โค้ชอ่ำ” อำนาจ แก้วเขียว จะมีตัวเลือกในเกมรุกมากขึ้น⁣

ส่วนขุมกำลังที่เหลือ ยังจะยืนพื้นจากชุดถล่ม เกษตรศาสตร์ เอฟซี 5-0 นำทัพโดย แซดนีย์ อูริคอบ, เรียว มัตสึมูระ และ อรรถวิท สุขช่วย ส่วนเกมรับนำโดย “กัปตันเป้” เอกลักษณ์ ลุงนาม, มีเดช สรายุทธพิสัย และ หลุยส์ เวอร์ดินี่ โดยมี เฉลิมศักดิ์ อักขี เป็นอีกหนึ่งทางเลือกในแผงหลัง⁣

Tiger’s Roar: ⁣
“การทำประตูแรกได้ ถือว่าเรียกความมั่นใจพอสมควร และการยิงประตูต่อหน้าแฟนบอลในบ้าน พร้อมคว้าชัยชนะถือว่าสำคัญมาก ซึ่งจะเป็นการปลดล็อคในหลายๆ สิ่งให้กับตน และเพื่อนร่วมทีม โดยตอนนี้ความมั่นใจกำลังมา และมั่นใจว่าเสาร์นี้ พวกเราจะทำให้แฟนบอลเชียงใหม่ เอฟซี มีความสุขอีกครั้ง”⁣

แซดนีย์ อูริคอบ⁣
หมายเลข 9: เชียงใหม่ เอฟซี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เรื่องที่คุณอาจสนใจ