หยุดยาวนี้…ที่สวนสัตว์เชียงใหม่ กับกิจกรรม “Chiangmai Zoo Fun Park”

0

วันหยุดยาวนี้ สวนสัตว์เชียงใหม่ได้จัดกิจกรรม “Chiangmai Zoo Fun Park” ขึ้น เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเยือนสวนสัตว์เชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 19 – 22 พฤศจิกายน 2563 นี้

เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน 2563 เวลา 09.30 น. ณ สวนสัตว์เชียงใหม่ นายวุฒิชัย ม่วงมัน ผู้อำนวยการสวนสัตว์เชียงใหม่ เผยว่า สืบเนื่องจากรัฐบาลประกาศให้วันที่ 19 และ 20 พฤศจิกายน 2563 นี้เป็นวันหยุดราชการดังนั้นเพื่อเป็นการสร้างความสุขให้กับประชาชนตามนโยบายของรัฐบาล และกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม องค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทย โดยสวนสัตว์เชียงใหม่จึงได้จัดกิจกรรม “Chiangmai Zoo Fun Park” ขึ้น เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวที่เข้ามาเยี่ยมชมสวนสัตว์ให้ มีความสุขสนุกสนาน เพลินเพลินไปกับกิจกรรมต่าง ๆ ภายในสวนสัตว์เชียงใหม่ ได้แก่ กิจกรรมบนเวที ประกอบด้วย Mascot Show, Magic Show และ Keeper Talk กิจกรรมในพื้นที่รอบเวที กับกิจกรรมยิงปืน, เกมปาเป้า, ถนนคนเดิน และวาดภาพระบายสี นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมส่งเสริมพฤติกรรมสัตว์ตลอดช่วงวันหยุดวันละ 2 รอบ เวลา 09.30 น. และ เวลา 14.00 น. อาทิ ณ ส่วนจัดแสดงสิงโต ซึ่งมีลูกบอลในล้อยาง เพื่อให้สิงโตมีกิจกรรมทำในยามว่าง และลดความเครียด ในโซนสัตว์ออสเตรเลีย ณ ส่วนจัดแสดงนกอีมู มีการจัดตะกร้ามหัศจรรย์ เช่น ลูกบอลหลากสี ดอกไม้  เพื่อเป็นการกระตุ้นประสาทสัมผัสทางด้านสายตา และในการค้นหาอาหาร รวมทั้งกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย โดยมีกำหนดการเริ่มตั้งแต่วันที่ 19 – 22 พฤศจิกายน 2563 รวม 4 วัน สวนสัตว์เชียงใหม่ได้จัดเตรียม สัตว์ขนาดเล็กหลากหลายชนิดให้ชม ณ ส่วนแสดงสัตว์น่ารัก (mini zoo) อีกทั้งยังสามารถถ่ายภาพบรรยากาศความหนาวเย็นของเมืองเหนือกับน้ำตกจำลองประดับด้วยดอกไม้ที่สวยงาม ณ สวนแรกรับด้านหน้าทางเข้าสวนสัตว์เชียงใหม่ ตลอดจนถึง นั่งรถบริการชมสัตว์อย่างใกล้ชิดตื่นตาตื่นใจกับการให้อาหารสัตว์ ภายในส่วนจัดแสดงสัตว์แอฟริกา  อีกด้วย

 อย่าพลาดกับวันหยุดยาวนี้…ที่สวนสัตว์เชียงใหม่ กับกิจกรรม “Chiangmai Zoo Fun Park” สวนสัตว์แห่งความสุข สำหรับผู้มาเยือน ช่วงวันหยุดตลอด 4 วันนี้นะคะ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สวนสัตว์เชียงใหม่ 0-5322-1179 ต่อ 176 ทุกวันในเวลาราชการ หรือ www.chiangmaizoo.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เรื่องที่คุณอาจสนใจ