MONEY EXPO CHIANGMAI 2020 ยกทัพโปรโมชั่นพิเศษส่งท้ายปี ระหว่างวันที่ 6-8 พฤศจิกายน 2563

0

เปิดอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับมหกรรมการเงินเชียงใหม่ ครั้งที่ 15 ” MONEY EXPO CHIANGMAI 2020″ ยกทัพโปรโมชั่นพิเศษส่งท้ายปี สินเชื่อบ้าน ดอกเบี้ย 0% นาน 3 เดือน สินเชื่อส่วนบุคคล ดอกเบี้ย 0 % นาน 30 วัน พร้อมพบกับการสัมมนา “จัดโผหุ้นแกร่ง พร้อมเผชิญวิกฤติ” ระหว่างวันที่ 6-8 พฤศจิกายน 2563 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า เชียงใหม่ แอร์พอร์ต

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ เป็นประธานเปิดมหกรรมการเงินเชียงใหม่ ครั้งที่ 15 MONEY EXPO CHIANGMAI 2020 ซึ่งจัดขึ้นภายใต้แนวคิด “Wealth Being” เพื่อเปิดโอกาสให้นักธุรกิจ SME และ Micro SME ของภาคเหนือ รวมทั้งเกษตรกรสามารถเข้าถึงแหล่งทุนที่มีประสิทธิภาพและมีความหลากหลาย สามารถเลือกเครื่องมือทางการเงินการลงทุนที่เหมาะสม เพื่อการลงทุนขยายกิจการและเพิ่มขีดความสามารถทางการแข่งขัน โดยมีนายนิพนธ์ บุญญามณี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย นายนราพัฒน์ แก้วทอง ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ นายสันติ วิริยะรังสฤษฎ์ ประธานจัดงานมหกรรมการเงิน Money Expo และนายวีระพันธ์ ดีอ่อน รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ร่วมในพิธี

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ กล่าวว่า การจัดงานในครั้งนี้ จะส่งผลให้ GDP ของประเทศและภาคเหนือมีโอกาสเติบโตอย่างต่อเนื่อง ที่สำคัญภายในงานยังมีการให้ความรู้ทางการเงิน นวัตกรรมทางการเงิน การลงทุน ต่อผู้ที่สนใจและผู้เข้าร่วมงานส่งผลให้ผู้ประกอบธุรกิจสามารถวางแผนบริหารจัดการทางการเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งนับว่าเป็นหัวใจสำคัญที่จะนำไปสู่ความสำเร็จของการประกอบธุรกิจต่อไป

ทั้งนี้มหกรรมการเงินเชียงใหม่ จะจัดขึ้นไปจนถึงวันที่ 8 พฤศจิกายนนี้ โดยผู้เข้าชมงานจะได้พบกับธนาคาร และสถาบันการเงินชั้นนำจากภาครัฐและเอกชน ที่นำบริการทางการเงินและการลงทุนครบวงจรมานำเสนอ ทั้งเงินฝาก สินเชื่อบ้าน สินเชื่อบุคคล บัตรเครดิต สินเชื่อรถยนต์ รถจักรยานยนต์ สินเชื่อเอสเอ็มอี ประกันชีวิต ประกันภัย ประกันสุขภาพ ภายใต้แคมเปญราคาสุดพิเศษ อาทิ สินเชื่อบ้าน ดอกเบี้ย 0% นาน 3 เดือน สินเชื่อส่วนบุคคล ดอกเบี้ย 0 % นาน 30 วัน สินเชื่อรีไฟแนนซ์บ้าน อัตราดอกเบี้ยเฉลี่ย 3 ปีแรก 2.59% สินเชื่อรถยนต์ ดอกเบี้ย 3.99%ต่อปี ซื้อทรัพย์ NPA ทะเลเด่น ลดสูงสุด 50% เป็นต้น

นอกจากนี้ ทางวารสารการเงินธนาคาร ยังได้เพิ่มช่องทางการทำธุรกรรมในรูปแบบใหม่ หรือ “Hybrid Exhibition” ซึ่งสามารถทำธุรกรรมได้ทั้ง Offline และ Online บนแพลตฟอร์มใหม่ www.moneyexpoonline.com โดยผู้ชมที่สนใจในผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินของธนาคารใด ก็สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โปรโมชั่นของธนาคารนั้น และแจ้งความสนใจในผลิภัณฑ์ผ่านแพลตฟอร์มได้ทันที

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เรื่องที่คุณอาจสนใจ